Ba quyết định đúng đắn giúp Chelsea đả bại Sheffield của Tuchel

10:28 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã giành chiến thắng ba trận liên tiếp dưới thời Thomas Tuchel ở Premier League.

Với 3 điểm có được trước Sheffield United, The Blues đã leo lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League.

Tại Bramall Lane, Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Mason Mount từ đường kiến tạo của Timo Werner. Antonio Rudiger có bàn phản lưới nhà đầu hiệp hai, nhưng không lâu sau đó, Werner đã giành được quả phạt đền cho đội nhà, và Jorginho thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-1 của The Blues.

Dưới đây là 3 quyết định đúng đắn của HLV Tuchel.

 - Bóng Đá

 Werner được tin tưởng.

Niềm tin vào Werner

Tuchel vẫn đặt niềm tin vào Werner kể từ khi thay thế Lampard tại Stamford Bridge, bất chấp phong độ khá tồi của tuyển thủ Đức.

Rõ ràng, vị HLV người Đức cùng toàn đội Chelsea có rất nhiều tình cảm dành cho tiền đạo này. Một đoạn clip tập luyện được phát ra trong tuần này cho thấy các cầu thủ đội một đã cổ vũ hết mình khi cầu thủ 24 tuổi này ghi bàn. Trước Sheffield United. Werner đã không ghi bàn, nhưng anh lại có đóng góp khác, và được khen ngợi hết lời.

Trong số 14 quả phạt đền mà Chelsea đã thực hiện trên mọi đấu trường mùa này, Werner đem về đến 7 quả - cho thấy anh vẫn có đóng góp nhất định, dù không ghi bàn.

HLV Tuchel cho biết sau trận đấu: "Cậu ấy ngày càng thoải mái, hôm nay, tôi thực sự có thể cảm nhận được điều đó ở Timo trên sân. Cậu ấy hoàn toàn xuất sắc trong trận đấu, cả về thể chất lẫn tinh thần, và cậu ấy là người quyết định trận đấu.

Đó là điều quan trọng nhất bởi vì nếu Timo có thể tiếp tục như vậy, các bàn thắng sẽ đến, tôi chắc chắn."

 Tin dùng Ben Chilwell

Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng trong vài tháng qua dưới thời Lampard, Ben Chilwell vẫn bị điền tên vào băng ghế dự bị trong trận gặp Burnley và Tottenham.

 - Bóng Đá

 Chiwell là tương lai của Chelsea.

Việc Marcos Alonso được đá chính khiến một số người phải sửng sốt. Và Alonso đã đáp lại sự tin tưởng của Tuchel với màn trình diễn chói sáng.

Đến trận gặp Sheffield, Chilwell bất ngờ được đá chính và trước khi bị thay ra, anh đã có những phút thi đấu ấn tượng. Vì bất cứ lý do gì, dùng sắp xếp đội hình của Tuchel xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Tạo điều kiện cho Mason Mount

Mount phải ngồi lên băng ghế dự bị trong trận đấu đầu tiên của Tuchel với tư cách là huấn luyện viên The Blues. Nhưng khi được tin tưởng, Mount đã gây ấn tượng trong ba trận đấu liên tiếp, đều kết thúc bằng chiến thắng.

Tiền vệ trẻ người Anh là 'trò cưng' của cả Lampard và Gareth Southgate nhờ sự toàn diện của mình. Điều anh còn thiếu là những bàn thắng. Và mới đây, Mount đã ghi bàn, nâng tổng số bàn thắng ở Premier League của anh trong mùa giải này lên con số ba.

Khả năng ghi bàn của Mount:

 
Minh Tuấn | 09:30 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục