Bà nội "vợ" về với Chúa, Ronaldo buồn như mất sổ gạo

02:07 Thứ hai 23/12/2013

Irina Shayk và Cris Ronaldo vừa nhận được tin sét đánh ngang tai: Galina Shaykhlislamova, bà nội của siêu mẫu người Nga vừa về với Chúa.

Bà Galina Shaykhlislamova, từng là điệp viên của Stalin dưới thời Phát xít Đức vừa qua đời ở tuổi 89 do tuổi cao sức yếu và sau một thời gian lâm bệnh nặng. Mặc dù được gia đình tận tình cứu chữa nhưng bà nội của Irina Shayk đã không qua khỏi.

Irina về quê chăm bà nội hồi tháng 11/2013

Trên Twitter của mình, Irina Shayk đã xác nhận thông tin này đồng thời đăng ảnh bà nội để bày tỏ sự thương tiếc. Ngay hôm nay Irina Shayk đã gác lại công việc bề bộn để về quê nhà đưa bà nội về suối vàng.

Hồi đầu tháng 11 vừa qua Irina Shayk cũng đã bỏ trăm công nghìn việc để về quê chăm sóc bà nội đau yếu mà cô hết mực yêu thương và kính trọng.

Đây là thời điểm mà tưởng chừng bà Galina Shaykhlislamova không thể qua khỏi. Vào thời điểm đó bà Galina Shaykhlislamova từng hóm hỉnh nói với Irina Shayk rằng sẽ sống đến ngày được ăn cỗ cưới của cô cháu gái nổi tiếng với ngôi sao Cris Ronaldo, thậm chí còn đủ sức khỏe để bồng chắt, con của cặp đôi nổi tiếng này.

Nhiều khả năng Cris Ronaldo cũng sang Nga để tiễn đưa bà nội vợ tương lai về nơi chín suối. Một người bạn của Cris Ronaldo cho hay, ngôi sao người Bồ Đào Nha buồn như mất sổ gạo và vô cùng thương tiếc khi hay tin bà nội của người yêu qua đời.

Cris Ronaldo đã lên kế hoạch đón Giáng sinh và nghỉ Năm mới hoành tráng với Irina Shayk. Nhưng có thể dự định sẽ bị hủy bỏ hoặc cắt bớt giản dị hơn vì Irina Shayk chẳng còn tâm trạng đâu mà du hí khi trải qua một Giáng sinh và năm mới buồn nhất cuộc đời với mất mát to lớn trên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục