Ba kẻ bị "ruồng bỏ" xát muối vào nỗi đau M.U

10:33 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cái đêm mà Manchester United tiếp tục có một trận hòa nhạt nhẽo nữa trên Old Trafford, thì cả ba "người cũ" - những người bị HLV Louis van Gaal ruồng bỏ, đều lần lượt nổ súng.

Ba tiền đạo đã bị Van Gaal đẩy đi trong thời gian qua đều ghi bàn đêm qua.

Chỉ còn hai tiền đạo duy nhất trên danh sách thi đấu (Rooney và Anthony Martial), và đêm qua, Wayne Rooney cũng không ra sân. Man Utd tiếp tục thể hiện một bộ mặt buồn chán và nhạt nhẽo khi bị West Ham cầm hòa ngay trên nhà.

Tuy nhiên, đau lòng hơn cho các CĐV của "Quỷ đỏ" là cả ba tiền đạo - ba người được HLV Louis van Gaal không đánh giá cao là Javier Hernandez, Will Keane hay James Wilson đều đang có phong độ ấn tượng, và đã ghi bàn đêm qua.

Ấn tượng nhất chắc chắn là Javier Hernandez. Tiền đạo Mexico bị bán đi ở kỳ CMNH tới Bayer Leverkusen, và đêm qua, anh ghi bàn trong trận đấu ở vòng 15 Bundesliga với Hertha Berlin. Hiện tại, anh đã có 11 bàn trong 10 trận đấu sau hai tháng của mùa giải, trong khi với số trận tương đương, toàn bộ đội hình M.U chỉ ghi được 7 bàn.

Còn James Wilson - người vừa chuyển tới thi đấu tại Brighton theo dạng cho mượn vào tháng trước, đã ghi bàn giúp CLB chiến thắng 3-2 trước Chalrton. Bên cạnh đó là Will Keane - một cái tên khác cũng đang được cho mượn tại Preston cũng ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của CLB.

NT | 10:33 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục