Bà cụ 73 tuổi mê David Beckham khiến Lại Văn Sâm đứng hình

21:29 Thứ bảy 06/12/2014

Là người chơi trong chương trình Ai là triệu phú đặc biệt nhất được thực hiện trong khuôn khổ của Điều ước thứ 7, bà Lành mang tới cho MC và khán giả rất nhiều bất ngờ.

Chiều 6/12, trong phần hai chương trình Điều ước thứ 7 số 36, nhân vật chính của chương trình - cụ Kim Lành, 73 tuổi - một fan nhiệt thành của môn thể thao vua, đặc biệt là CLB Manchester United đã mang lại cho khán giả truyền hình những ấn tượng khó phai và những tràng cười sảng khoải.

Cụ bà mê bóng đá - Kim Lành.

Đây là chương trình Ai là triệu phú đặc biệt nhất từ trước tới nay khi được thực hiện ngay tại sân nhà của người giáo viên đã về hưu và mê bóng đá. Những câu hỏi và phần quà của chương trình cũng vô cùng đặc biệt khi đều liên quan tới bóng đá và đặc biệt là câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Không chỉ phân tích tỉ mỉ, đưa ra sự am hiểu về đội bóng mình yêu thích và câu trả lời chính xác, cụ Kim Lành còn khiến Lại Văn Sâm và khán giả bật cười, "chào thua" trước sự hóm hỉnh. MC của Ai là triệu phú thán phục trí nhớ của cụ bà tới từ Huế.

Bà Lành chia sẻ, bà đặc biệt thích những số 7 huyền thoại của M.U như Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo và Di Maria.

Sau khi trả lời đúng câu hỏi và giành được phần thưởng "Có thể yêu cầu MC Lại Văn Sâm làm bất kỳ điều gì", bà Kim Lành khiến khán giả bật cười khi làm BTV kỳ cựu của VTV rơi vào trạng thái "đổ mồ hôi".

Lại Văn Sâm thừa nhận, chưa bao giờ anh hồi hộp đến thế. Cuối cùng, khách mời chính của chương trình yêu cầu MC hát một ca khúc về Hà Nội. Người dẫn của Ai là triệu phú đã thể hiện bài hát Hà Nội mùa vắng những cơn mưa với sự trợ giúp và cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả tại trường quay đặc biệt.

Dù lựa chọn đáp án chưa chính xác trong câu hỏi về cầu thủ giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Việt Nam song cụ Kim Lành vẫn giành được phần thưởng cao nhất và cũng đặc biệt nhất của chương trình.

MC kỳ cựu cải trang để đánh lừa cụ Lành nhưng thất bại.

Sau khi thực hiện được hai điều ước của bà Lành là được chơi Ai là triệu phú và gặp MC Lại Văn Sâm, ê-kíp của chương trình tiếp tục thực hiện điều ước cuối cùng của cụ Lành là được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu. Khi tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, được xem các cầu thủ nước nhà thi đấu và giành chiến thắng, bà Lành đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Cuối trận, cụ bà 73 tuổi xuống tận sân để bắt tay, ôm động viên và chúc các cầu thủ thi đấu tốt.

Trước đó, trong phần 1 của chương trình, cụ bà U70 đã khiến nhà báo Lại Văn Sâm - người xuất hiện với tư cách khách mời thực hiện điều ước cho nhân vật chính - không ít lần đứng hình. Để tạo tình huống bất ngờ trong cuộc gặp mặt với bà Lành, người dẫn chương trình của Ai là triệu phú phải cải trang thành một người đàn ông bí ẩn với bộ áo mưa chùm kín người, đôi kính đen hầm hố.

Tuy nhiên, kế hoạch về một cuộc gặp mặt gây bất ngờ với màn hóa trang của MC họ Lại đã thất bại khi cụ bà 73 tuổi - nhân vật chính của Điều ước số 7 - phát hiện ra ngay nhà báo Lại Văn Sâm. Bà chia sẻ: "Dù chú Sâm có che kín người, tôi vẫn có thể nhận ra".

Tiểu Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục