Ba cái tên của Man Utd lọt vào "radar" của các ông lớn

13:47 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnJuventus, Paris Saint Germains, Lazio và Inter Milan là những đội bóng đang nhắm tới ba ngôi sao của Man United.

Lúc này, Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ. Trong trận đấu với Bournemouth ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã vùi dập các vị khách với tỉ số đậm đà 4-1. Paul Pogba có thể nói là cái tên xuất sắc nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford kể từ sau "binh biến" trên băng ghế chỉ đạo.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Italia lại bất ngờ đưa tin Juventus vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin trong việc đưa tiền vệ người Pháp một lần nữa trở lại nước Ý bất chấp việc số 6 đang hạnh phúc trở lại tại nước Anh.

Juventus 'confident' of signing Manchester United midfielder Paul Pogba again - Bóng Đá

Juventus vẫn chưa thôi "mơ" về Pogba.

Ngoài Pogba, Bianconeri thậm chí còn muốn "cuỗm" đi của Man Utd cả David De Gea - người cũng đang nhận được sự quan tâm của cả PSG. Dẫu vậy, phía United vẫn cho rằng khả năng thuyết phục công thần của mình là rất cao.

Cái tên cuối cùng vướng phải tin đồn rời Nhà hát đó là Matteo Darmian. Theo tờ Calciomercato, cả Lazio lẫn Inter Milan đều đang rất hứng thú với cầu thủ 29 tuổi này và mong muốn đưa anh về ngay trong tháng Giêng tới.

Anh Tú | 12:00 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục