Bà Becks rực rỡ với váy cam 'biến tấu'

15:42 Thứ sáu 07/09/2012

Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ trên thân váy, nhà thiết kế 38 tuổi biến bộ đầm tưởng chừng đơn điệu trở nên cuốn hút hơn.

Vic đang ở New York tất bật chuẩn bị cho các buổi giới thiệu sản phẩm ở Tuần lễ thời trang New York. Tối qua, cựu thành viên nhóm Spice Girls gây chú ý với bộ váy màu cam rực rỡ, kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch khi bước ra khỏi khách sạn, chuẩn bị đi dự một sự kiện thời trang.
Tết đuôi tóc và vén ra phía trước điệu đà, bà mẹ bốn con nhẹ nhàng bước đi. Gương mặt bà Becks dễ chịu, không có vẻ lạnh lùng 'khó đăm đăm' như mọi lần.
Những bộ váy ôm sát và dài quá gối như thế này rất phổ biến trong bộ sưu tập của Vic. Tuy nhiên, nhà thiết kế 38 tuổi khéo léo thêm đường may ở phía trước tạo điểm nhấn cho bộ đầm một màu tưởng chừng đơn điệu này đồng thời giúp người mặc tôn dáng. Nhiều người khen ngợi con mắt thẩm mỹ và sự tinh tế của bà mẹ 4 con trong bộ váy nổi bật.
'Biểu tượng thời trang' dịu dàng và lôi cuốn. Điểm trừ duy nhất của Vic có lẽ là thân hình mảnh mai, gầy 'trơ xương' của cô.
Không có vẻ vội vàng, bà Becks ung dung băng qua đường, tiến vào tòa nhà đang diễn ra sự kiện thời trang với sự hộ tống của một chàng vệ sĩ cao to.
Cuối tuần qua, bà mẹ bốn con bị bắt gặp ở bên ngoài một sân tập tennis trong bộ đồ thể thao trông khá lôi thôi.
Bước chân vào làng thời trang chưa lâu nhưng Vic sớm khẳng định được tên tuổi. Những mẫu thiết kế của cô được người hâm mộ chào đón và thường xuyên được các sao Hollywood diện trong các sự kiện lớn.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục