Bà Becks khoe lưng trần với váy tự thiết kế

11:41 Thứ ba 10/07/2012

Cùng chồng tới dự tiệc sinh nhật của một người bạn thân, Vic kiêu hãnh và nổi bật trong bộ đầm màu cam hở vai và lưng.

Tối 9/7, vợ chồng Becks tay trong tay tới cửa hàng Carlos Place Flagship ở London của nhà thiết kế Roland Mouret dự bữa tiệc sinh nhật của đại diện kiêm người bạn thân Simon Fuller.
Tiền vệ người Anh bảnh bao và lịch lãm trong bộ comple đen còn bà xã anh nổi bật với bộ váy cam hở vai và lưng. Chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè của cô.
Nhà thiết kế thời trang 38 tuổi rất chịu khó diện những bộ váy nằm trong bộ sưu tập của mình. Bà Becks tâm sự những bộ váy này không chỉ hợp với vóc dáng của cô mà thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế, cuốn hút của người mặc.
Bộ váy hở lưng giúp Vic khéo khoe tấm lưng trần nuột nà. Các thiết kế của bà mẹ bốn con đều sang trọng, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Vợ chồng Becks chụp ảnh cùng nhà thiết kế Roland Mouret (mặc comple trắng) và người bạn thân thiết Simon Fuller.
Lúc nào đi ra ngoài, vợ chồng Becks cũng nắm tay tình tứ như các cặp đôi đang yêu nhau.
Hôm 4/7 vừa qua là kỷ niệm 13 năm ngày cưới của vợ chồng Becks, tuy nhiên, cặp đôi không tổ chức tiệc tùng mừng ngày cưới. Buổi sáng cùng ngày, Becks còn đi xem bóng đá cùng đồng đội cũ ở tuyển Anh, Frank Lampard.
Cặp đôi rời tiệc sinh nhật sớm để trở về với các con. Dù rất bận rộn, Vic vẫn có thói quen đọc truyện cho bé Harper trước khi cô nhóc đi ngủ.
Ngoài công việc thiết kế thời trang và chăm bốn đứa con, Vic còn kế hoạch tái hợp với 4 thành viên còn lại của nhóm Spice Girls. Tuy nhiên, bà mẹ 38 tuổi tỏ ra không mấy mặn mà với việc gợi nhớ một thời đình đám và hoàng kim trong sự nghiệp ca hát.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục