Bà Becks giận chồng

12:49 Thứ bảy 13/04/2013

Vừa phải chăm con, vừa lo cho sự nghiệp thời trang đang lên, Vic 'tím mặt' khi biết đức lang quân điển trai muốn thi đấu lâu dài cho PSG.

Vợ chồng Becks tuy định cư ở Anh nhưng hai người vẫn thường xuyên xa nhau vì Becks sang Pháp thi đấu. Ảnh: ZZ.

Đầu năm nay, cả nhà Becks kéo nhau từ Los Angeles, Mỹ trở về quê nhà xứ sở sương mù sinh sống. Những người thân thiết với gia đình tiền vệ 37 tuổi tiết lộ, Becks bằng lòng về Anh vì chiều vợ, để thuận lợi cho việc điều hành "đế chế" thời trang đang lớn mạnh của Vic.

Bà mẹ bốn con từng thổ lộ, cô hy sinh quá nhiều cho cựu thủ quân tuyển Anh, chấp nhận gác lại sự nghiệp và tham vọng tiến thân vào làng thời trang để sinh con, chăm con cho anh nên khi Becks bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, cô muốn sống cho bản thân mình nhiều hơn và hy vọng chồng sẽ bù đắp những thiệt thòi của vợ.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls muốn chồng góp sức chăm sóc 4 thiên thần nhỏ để mình rảnh tay, toàn tâm toàn ý với niềm đam mê thiết kế. Tuy nhiên, dù không còn ở đỉnh cao phong độ, Becks vẫn muốn ra sân nên ký hợp đồng 5 tháng với đội bóng nhà giàu của Pháp, PSG, khiến ý định nhờ chồng chăm lo việc gia đình của Vic phá sản. Việc Becks đang cân nhắc chuyện ký hợp đồng thi đấu lâu dài với PSG khiến vợ anh giận tím mặt bởi cô cảm thấy một lần nữa mình phải hy sinh. Với 4 đứa trẻ đang tuổi lớn và công việc thời trang bộn bề, cựu ca sĩ nhạc pop thấy quá sức và cần đức lang quân chia sẻ.

Vic muốn chồng chia sẻ việc chăm sóc con cái để cô có thể theo đuổi niềm đam mê thời trang. Ảnh: ZZ.

Thêm vào đó, đã quen với thời tiết nắng ấm ở Los Angeles, Mỹ nên khi về Anh với tiết trời sương mù, lạnh và ẩm ướt, Vic cảm thấy khó chịu. Bà mẹ bốn con cảm thấy cô độc bởi những cô bạn thân thiết đều đang ở Mỹ và khoảng cách khiến tình bạn của họ không còn được như xưa. Trong bối cảnh này, bà Becks cần bờ vai của chồng nhưng anh, dường như vẫn nghĩ cho mình nhiều hơn, lại bắt đầu mê ánh hào quang sân cỏ tại kinh đô ánh sáng.

Một số người bạn của biểu tượng thời trang còn cho biết, Vic rất ghét cảnh hai vợ chồng xa nhau lâu ngày vì Becks vẫn rất phong độ và "hút" gái. Nhà thiết kế 38 tuổi sợ một cô nàng Rebeeca Loos thứ hai xuất hiện làm rối tung cuộc hôn nhân hơn 10 năm mà rất vất vả cô mới giữ được. Bốn lần sinh nở, thân hình "cò hương" thiếu sức sống cộng với việc vừa đi rút túi độn ngực, bà mẹ giỏi giang không còn đủ tự tin đảm bảo rằng người chồng hào hoa của mình không xao lòng trước bao nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng sẵn sàng "chết" vì anh.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình gần đây, Becks tâm sự rằng anh thực lòng không muốn xa các con dù chỉ một ngày mà không đả động tới chuyện nhớ nhung bà xã. Không ít người bắt đầu đặt dấu hỏi về mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi nổi tiếng liệu có còn nồng nàn như xưa.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục