Bà Becks gây tranh cãi trên thảm đỏ thời trang

11:49 Thứ tư 03/06/2015

Nhà thiết kế 41 tuổi tạo ra nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện tại lễ trao giải CFDA ở New York hôm qua.

Kết hợp chân váy dài với áo lụa cổ khoét sâu, Vic tự tin tới dự lễ trao giải thời trang uy tín và thường niên CFDA tại New York, Mỹ. Nhiều người khen bà Becks thanh lịch và tinh tế trong bộ đồ tự thiết kế nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng trang phục đen không hợp với Vic, càng để lộ rõ thân hình gày gò, mỏng manh của bà mẹ bốn con. Ảnh: Internet.
Bên cạnh đó, một số người nhận xét phong cách thời trang thảm đỏ của Vic theo hướng an toàn, chưa có sự đột phá tạo đẳng cấp thật sự. Rất nhiều lần, cựu ca sĩ nhạc pop sử dụng kiểu váy ống dài đi dự sự kiện, dễ gây nhàm chán. Ảnh: Internet.
Bộ trang phục trên thảm đỏ CFDA hôm qua của bà Becks gợi nhớ tới các bộ đồ khác mà cô từng mặc tại một sự kiện tháng 11/2013 (trái) và cuối năm ngoái với kiểu dáng và màu sắc tương tự. Ảnh: Internet.
Nhà thiết kế 'tay ngang' vẫn trung thành với kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt với màu khói đậm, 'bỏ mặc' làn da nhợt nhạt và đôi môi kém sắc dù bị chê như 'xác chết'. Kiểu tóc đơn giản hôm qua của Vic cũng không được đánh giá cao dù đây là kiểu đầu đi sự kiện quen thuộc của bà mẹ bốn con thời gian gần đây. Ảnh: Internet.
'Tôi là một người rất hâm mộ Victoria nhưng phải công nhận rằng cô ấy hôm nay trang điểm xấu, trông già và mỏi mệt,' một fan chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng ở tuổi 41 như Vic là quá ổn. Trong ảnh, cựu thành viên nhóm Spice Girls tạo dáng bên biên tập của tờ Vogue Hamish Bowles, người nổi bật trong bộ vest hoa. Ảnh: Internet.
'Ngoài việc trông lúc nào cũng khốn khổ vì không cười, cô ấy cũng thật cũ kỹ vì chẳng bao giờ thay đổi hình ảnh trước ống kính. Bao năm qua, cô ấy vẫn có một kiểu tạo dáng ấy, vẫn kiểu hơi tru môi, nghiêng đầu sang một bên, trông thật mệt, thật nhàm chán. Theo tôi, Vic ạ, hãy tỏ ra tự nhiên đi. Cô không phải là một người mẫu, hãy dừng kiểu tạo dáng như diễn thế đi,' một người bức xúc nhận xét. Ảnh: Internet.
Có fan đưa ra gợi ý Vic nên cắt tóc, trở lại kiểu đầu bob hoặc pixie như trước đây vừa trẻ trung, vừa tạo ra một diện mạo mới có sức hút hơn. Ảnh: Internet.
Trên thảm đỏ Vic không được đánh giá cao nhưng chỉ ít giờ trước đó, khi xuất hiện tại sân bay JFK, bà mẹ thời trang nhận được nhiều lời khen ngợi với bộ đồ thời thượng, phong cách, vừa giúp giấu đi thân hình cò hương, vừa khẳng định được đẳng cấp trong việc thiết kế và phối đồ. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục