Bà Becks gây sốt tại Manchester

01:25 Thứ sáu 21/11/2014

Đông đảo fan đổ dồn về chuỗi cửa hàng Selfridges chiêm ngưỡng và chụp ảnh với biểu tượng thời trang hôm 19/11.

Sáng 19/11, Vic có buổi giới thiệu bộ sưu tập mới tại Manchester, nơi cô và đức lang quân từng sống 7 năm khi anh khoác áo MU. Trở lại nơi đầy kỷ niệm, cựu ca sĩ nhạc pop xúc động và hạnh phúc khi thấy rất đông fan tới chuỗi cửa hàng chào đón.
Vic không tươi cười rạng rỡ nhưng gương mặt thư giãn, thoải mái và thân thiện tiếp xúc với các fan. Bà mẹ bốn con vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.
Sự xuất hiện của biểu tượng thời trang khiến chuỗi cửa hàng náo nhiệt, đông đúc. Các chị em đều đổ dồn về khu vực Vic đang giới thiệu sản phẩm mới chụp ảnh và thể hiện sự ngưỡng mộ với cựu thành viên nhóm Spice Girls.
Bà Becks không ngại ngần chụp ảnh 'tự sướng' với các fan tại Manchester. Vic chia sẻ rằng lúc nào cũng vui sướng, phấn khích khi nhìn thấy các chị em mặc đồ do mình thiết kế như những ngày đầu mới phát triển thương hiệu.
Những thiết kế của bà Becks ngày trở nên phổ biến, được ưa chuộng dù giá thành không hề rẻ. Thời gian qua, Vic bận rộn, chủ yếu tập trung phát triển sản phẩm ở thủ đô London nên việc bà mẹ bốn con bắt đầu mở rộng kinh doanh ra các thành phố khác khiến phái đẹp phấn khích.
Vic thanh lịch, thời thượng trong set đồ đen trắng do chính mình thiết kế. Trong khoảng thời gian ngắn giới thiệu bộ sưu tập mới, bà mẹ bốn con cũng tâm sự, vừa chăm con vừa làm việc không bao giờ đơn giản nhưng hầu như bà mẹ đương đại nào cũng đều như thế, cố gắng sắp xếp vẹn toàn cả việc nhà và sự nghiệp. Ngày nào cựu ca sĩ 40 tuổi cũng lên chi tiết mọi kế hoạch, công việc và nỗ lực thực hiện bằng được.
Trên trang cá nhân, cựu ca sĩ nhạc pop hạnh phúc chia sẻ bức ảnh chụp selfie với các fan cùng lời cảm ơn sự chào đón nồng ấm của họ tại Manchester.
Vài giờ trước đó, bà mẹ bốn con đi tàu từ London tới Manchester. Vic xuống sân ga với các túi xách to nhỏ khi trời chưa sáng.
Bà Becks còn chia sẻ ảnh chụp ôm vai người bạn thân kiêm chuyên gia làm tóc Ken Paves trên tàu, xung quanh có các trợ lý.
Biểu tượng thời trang với hình ảnh lạnh lùng quen thuộc, rảo bước tại sân ga ở Manchester.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục