Bà Becks bị bắt lỗi phối đồ

12:51 Thứ bảy 01/03/2014

Nhà thiết kế thời trang khiến nhiều người khó hiểu khi mặc quần tất bên trong bộ váy dài và đi đôi dép sandal quai ngang.

Hôm 27/2, Vic gây chú ý khi bước ra khỏi cửa hàng Printemps, Paris, nơi bày bán những sản phẩm thời trang của cô, với lựa chọn thời trang không được đánh giá cao, thậm chí bị bắt lỗi. Bà mẹ 4 con mặc váy đen dáng suông dài nhưng lại mặc quần tất màu xám đậm bên trong. Ngoài ra, Vic còn đi đôi sandal quai ngang hở mũi khiến tổng thể kém sang trọng.
Nhiều người cho rằng, biểu tượng thời trang sẽ rất hoàn hảo nếu bỏ quần tất hoặc thay đôi sandal bằng một đôi giày đen bởi bộ váy đen với điểm nhấn là dải băng màu cam ngang thân thực sự gây ấn tượng với mọi người. Nhiều năm nay, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls được coi là biểu tượng thời trang với những bộ đồ phong cách, mang dấu ấn riêng với sự phối hợp màu sắc, phụ kiện ăn ý nên việc Vic mắc lỗi bị cho là sở đẳng khiến nhiều người bất ngờ.
Bà mẹ thời trang giữ gương mặt lạnh lùng thường thấy khi bước ra khỏi cửa hàng dù có rất nhiều người hâm mộ đang chờ ở phía ngoài. Bên cạnh ý kiến chê bai, một số người lại cho rằng việc phối hợp đồ không theo truyền thống có thể là chủ định của Vic tạo sự phá cách.
Trái với vẻ mặt không thể hiện sự thân thiện vui vẻ, Vic lại rất hào hứng khi viết trên Twitter khi mới đặt chân tới Pháp: 'Xin chào Paris, rất háo hức với việc gặp gỡ khách hàng tại Printemps hôm nay. Cảm ơn cửa hàng vì sự kiện tuyệt vời này'.
Suốt một tuần qua, bà Becks di chuyển liên tục vì công việc và hoạt động từ thiện. Nhà thiết kế 39 tuổi từ Mỹ sang Nam Phi gặp gỡ các em nhỏ trong chương trình phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS từ mẹ sang con rồi bay tới Pháp để kịp dự 'Tuần lễ thời trang Paris'.
Hôm qua, Becks cũng xuất hiện tại nhà ga Du Nord, bắt chuyến tàu tới Paris, Pháp, hội ngộ với vợ. Một nguồn tin thân thiết với cựu danh thủ hào hoa tiết lộ, vợ chồng Becks lên kế hoạch mừng ngày Valentine muộn tại kinh đô ánh sáng bởi trong dịp lễ Tình nhân, Becks đi làm từ thiện tại Philippines.
Với công việc ngày càng bận rộn của bà xã, cựu thủ quân tuyển Anh vui vẻ với vai trò chăm sóc con. Hôm đầu tuần, ông bố đảm đang và mẫu mực được trông thấy đưa bốn thiên thần nhỏ đi ăn tại một nhà hàng sang trọng ở London.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục