Bà bầu của Messi nhập viện vì bị nhiễm trùng

07:32 Thứ sáu 10/07/2015

Tiền đạo Argentina đón nhận tin không vui về sức khỏe của bạn gái Antonella khi vừa trở về quê nhà sau thất bại ở chung kết Copa America.

Theo giới truyền thông xứ sở tango, bà bầu Antonella đang mang thai ở tuần 27, phải nhập viện Espanol de Rosario ở quê nhà Rosario sáng sớm ngày 7/7 vì bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Các bác sĩ cho biết, căn bệnh không ảnh hưởng tới thai nhi nhưng bạn gái tiền đạo tuyển Argentina vẫn phải sử dụng kháng sinh để điều trị. Messi cũng ở bên cạnh người yêu khi cô nhập viện.

Kế hoạch đi nghỉ mát của Messi sau Copa America tạm hoãn vì bà bầu Antonella phải nhập viện. Ảnh: Internet.

Sau thất bại trong trận chung kết Copa America trước chủ nhà Chilê, Messi và gia đình trở về quê nhà Rosario nghỉ dưỡng. Tiền đạo Barca và bà bầu Antonella dự định đưa con trai Thiago đi nghỉ mát trước khi Messi phải tập trung cùng đội bóng xứ Catalan chuẩn bị cho mùa giải mới thì người đẹp gặp rắc rối về sức khỏe.

Messi đón em bé thứ hai vào cuối năm nay. Ảnh: Internet.

Antonella đang mang bầu thiên thần nhỏ thứ hai với Messi và nhiều khả năng là một em bé trai. Con của cặp đôi sẽ chào đời cuối năm nay, trùng với thời điểm cậu nhóc đầu lòng Thiago đón sinh nhật lần thứ ba.

Trong trận đấu với Chilê vài ngày trước, trong khi Messi và các đồng đội không thể ghi bàn, trên khán đài, bố mẹ và em trai của anh bị các CĐV chủ nhà chửi bới, lăng mạ, thậm chí em trai Messi còn bị hành hung. Cảnh sát buộc phải đưa người nhà của Cầu thủ hay nhất thế giới 2012 vào một căn phòng riêng và xem trận đấu qua TV để đảm bảo an toàn. Buồn và cay đắng sau khi bại trận, Messi không còn tâm trạng nào để lên nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất Copa America.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục