“Azzurri” cân nhắc triệu tập Di Natale

16:40 Thứ năm 18/04/2013

“Di Natale là một cầu thủ phi thường. Thật vinh dự khi được chỉ đạo cậu ấy chơi cho ĐTQG”, phát biểu của Cesare Prandelli, HLV đội tuyển Italia không khỏi khiến NHM xứ “Mỳ ống” mơ màng về viễn cảnh “lão tướng” của Udinese trở lại khoác áo “Azzurri”.

Di Natale

Cách đây không lâu, đội trưởng Roma Francesco Totti tiết lộ, anh sẵn sàng trở lại khoác áo đội bóng áo màu thiên thanh nếu được Prandelli ngỏ lời. Tuy nhiên, cựu HLV Fiorentina lại úp mở việc gọi trở lại Di Natale.

Trên thực tế, Totti và Di Natale đều là đầu tàu mang lại hơi thở chính cho Roma và Udinese. Tuy nhiên trên khía cạnh ĐTQG, chân sút của 35 lại gây được ấn tượng mạnh hơn, đặc biệt là bàn thắng vào lưới ĐKVĐ Tây Ban Nha tại vòng bảng Euro 2012.

Trong khi đó, với việc rút Antonio Cassano ra khỏi danh sách, hàng công của ĐT Italia hiện không có thủ lĩnh với tố chất giàu kinh nghiệm thực sự. Thay vào đó là Balotelli, El Shaarawy hay Giovinco, những gương mặt còn khá trẻ tuổi. Bởi vậy, nếu Di Natale được Prandelli triệu tập cho vòng loại World Cup 2014 đang diễn ra, đó sẽ là sự bổ sung hợp lý.
L.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục