Azarenka thừa nhận mệt mỏi

10:59 Thứ năm 24/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Azarenka đã thừa nhận việc cô mệt mỏi và thiếu động lực thi đấu tại WTA Championships.

Việc bất ngờ để thua trước tay vợt Serbia Jelena Jankovic trong lượt trận thứ 2 tại bảng Trắng khiến cuộc đua để tranh 2 tấm vé vào bán kết trở nên khó khăn hơn với Vika. Cô mới có 1 trận thắng, bằng với thành tích của Jankovic và Li Na.

Với trận thua "khó hiểu" trên, đã có nhiều nhận định cho thấy tay vợt người Belarus đã quá mệt mỏi sau hàng loạt giải đấu trong năm 2013, và chính bản thân cô cũng thừa nhận là mình đang rất uể oải trong cuộc họp báo sau trận.

"Tôi nghĩ điều đó (mệt mỏi) biểu hiện rất rõ ràng", Azarenka nói. "Đó chỉ là một tai nạn, và tôi phải bước qua nó. Bởi vì đã từ rất lâu rồi nó không xảy đến với tôi. Mọi người đều phải trải qua những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp của mình. Và điều quan trọng là cách bạn vượt qua nó thế nào", cô nói thêm.

Trước đó, tay vợt người Belarus từng gặp chấn thương đầu gối và hông tại Wimbledon 2013. Sau đó ít lâu, cô dính sốt virus và bị Venus Williams loại sớm ở Tokyo. Thế nhưng Azarenka khẳng định trận thua lần này không phải vì ảnh hưởng của bất kì chấn thương hay bệnh tật nào.

"Chắc chắn là rất khó khăn khi chơi giải đấu kết thúc năm và chạm trán với những tay vợt giỏi nhất thế giới. Bởi bạn phải phơi bày tất cả các kĩ năng của mình khi đối đầu với mọi đối thủ. Đôi lúc bạn cũng không hiểu rõ mình phải chiến đấu vì điều gì. Còn bây giờ, tôi cảm thấy mệt mỏi và tinh thần khá uể oải".

Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams cũng đồng cảm với người đồng nghiệp: "Tôi vẫn thường cảm thấy như vậy ở những thời điểm kết thúc năm. Tôi nghĩ đó là điều hết sức tự nhiên".

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục