Axel Witsel cầu hôn, bạn gái tưởng nhầm “chuyện ấy”

10:04 Thứ bảy 02/11/2013

Vụ cầu hôn của anh chàng Axel Witsel đã bị cô bồ nóng bỏng Rafaella Szabo hiểu nhầm sang một hướng khác.

Nổi tiếng sát gái, nhưng có vẻ như Axel Witsel đã bắt đầu “chồn chân mỏi gối” với cuộc sống của gã đàn ông đa tình phong lưu. Thay vì mải mê theo đuổi các bóng hồng xinh đẹp, giờ đây ngôi sao thuộc biên chế Zenit St Petersburg đang hướng về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Chỉ hai tháng sau ngày tái hợp Rafaella Szabo, mới đây, Axel Witsel đã vừa ngỏ lời hỏi cưới cô bạn gái xinh đẹp. Thế nhưng màn cầu hôn lẽ ra phải rất lãng mạn này lại trở thành câu chuyện dở khóc dở cười khi bị Rafaella hiểu lầm thành Axel Witsel muốn làm “chuyện ấy”.

Axel Witsel đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp

“Một buổi tối sau khi trở về từ trận đấu, Axel đã đề nghị tôi vào phòng và ngồi lên giường. Khi tôi đã sẵn sàng cho chuyện ấy thì Axel đã bất ngờ quỳ gối xuống bên cạnh và nói lời cầu hôn ngọt ngào. Mặc dù ngỡ ngàng nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, Rafaella Szabo tiết lộ.

“Tôi biết Axel đề nghị cưới vì anh ấy muốn như vậy chứ không phải do tôi cố tình gây áp lực”, người đẹp 23 tuổi cho biết thêm.

Thepo lời Rafaella Szabo thì cho tới giờ, thời gian cũng như địa điểm cụ thể tiến hành hôn lễ chưa được lựa chọn cụ thể nhưng cả hai dự định không tổ chức rình rang mà chỉ muốn đám cưới diễn ra gọn nhẹ ấm cúng.
Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục