Avram Grant: Ngày nào cũng có thể là ngày cuối với Villas-Boas

15:40 Thứ ba 21/02/2012

Cựu HLV của Chelsea, Avram Grant vừa cảnh báo Andre Villas-Boas rằng trong hoàn cảnh hiện nay, ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng của một huấn luyện viên tại Chelsea.

Vị HLV người Israel đã bị sa thải vào năm 2008 sau khi đã dẫn dắt Chelsea vào đến trận chung kết Champions League và cán đích thứ hai tại giải Ngoại hạng, chỉ kém 2 điểm so với đội vô địch Manchester United, mặc dù ông chỉ là phương án "chữa cháy" cho sự  ra đi của Jose Mourinho.

Avram Grant hiểu rõ áp lực khi làm HLV ở Chelsea. Ảnh: Internet.

Huấn luyện viên đương nhiệm Andre Villas-Boas chắc chắn phải lưu tâm đến lời cảnh báo của Avram Grant. Hiện tại ông đang hứng chịu sức ép nặng nề và đấu trường Champions League là một trong hai niềm hy vọng cuối để có được danh hiệu của Chelsea trong mùa giải năm nay, bên cạnh cúp FA. Hơn nữa, Champions League luôn là nỗi khát khao của ông chủ Abramovich.

Grant nói: "Lời khuyên của tôi dành cho Andre là cố gắng chỉ đạo thật tốt và giành chiến thắng. Điều gì đến sẽ đến".

"Trong quá khứ, Roman không có nhiều sự kiên nhẫn nhưng tôi cho là bây giờ ông ta đã học được một chút về đức tính đó. Nhưng cũng không biết là điều này sẽ kéo dài được bao lâu. Sẽ rất quan trọng khi HLV nhận thức được ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng trên băng ghế chỉ đạo", Grant kết luận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục