Avram Grant đứng trước cơ hội được trở lại Chelsea làm việc

11:32 Thứ hai 03/12/2012

Chủ tịch CLB Chelsea Roman Abramovich đang không hài lòng với những gì mà tân HLV Rafael Benitez đã làm được cho đội bóng của ông trong thời gian qua. Nếu tỷ phú người Nga đặt trọn niềm tin vào Benitez, ông chẳng cần phải xem xét khả năng sẽ phải tìm cho cựu HLV CLB Liverpool một người trợ lý.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, Abramovich đang lo sợ rằng có thể ông đã sai lầm khi vội vã ký hợp đồng với Rafael Benitez dù các bên mới hợp tác được với nhau chưa được 2 tuần. Thực tế thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không cần phải mất quá nhiều thời gian để cho tất cả mọi người thấy ông chưa đủ tài năng để có thể giúp The Blues sớm thoát ra khỏi giai đoạn gian khó. Kể từ khi được mời về dẫn dắt Chelsea, HLV từng làm việc với cả Valencia lẫn Inter Milan này đã có 3 trận đấu với đội bóng áo xanh mà chưa một lần giành được chiến thắng.

HLV Avram Grant từng giúp Chelsea giành ngôi Á quân Champions League vào năm 2008

Điều đáng nói ở đây là thành tích của Chelsea dưới triều đại HLV Benitez không những không được cải thiện so với thời Roberto di Matteo mà nó còn ngày càng trở nên tệ hại hơn. Cụ thể, sau khi kiếm được trận hòa với các nhà tân vô địch nước Anh Manchester City hôm 25/11, Chelsea tiếp tục để Fulham cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà và mới đây nhất đội bóng này còn phải nhận trận thua muối mặt với tỷ số 1-3 trên sân của West Ham.

Để cải thiện tình hình, Abramovich vừa triệu tập một cuộc họp với BLĐ đội bóng do mình sở hữu, ông mày tỏ mong muốn được mời Avram Grant về làm cố vấn cho Rafael Benitez. Avram Grant được cho là có mối quan hệ khá tốt với HLV tạm quyền của The Blues, lợi thế của nhà cầm quân người Israel này là ông từng có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ Chelsea. Trước đây, Avram Grant từng đưa Chelsea lọt vào tới trận chung kết Champions League 2007/2008 sau khi tiếp quản vị trí của Jose Mourinho. Ông đang rất rảnh rỗi vì chưa trở lại làm việc kể từ khi nói lời chia tay với CLB Partizan Belgrad vào cuối mùa giải vừa qua.
Minh Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục