Avram Grant bác bỏ khả năng trở lại Chelsea

21:04 Thứ năm 06/12/2012

Avram Grant bác bỏ khả năng trở lại Chelsea làm trợ lý cho Rafa Benitez.

Có thể nói là Benitez đã làm không tốt để từ khi lên thay thế cho Di Matteo. Điều đó khiến chủ tịch Abramovich khó thể hài lòng. Nhiều nguồn tin cho rằng vị tỉ phú người Nga này muốn mời lại người cũ là Avram Grant làm trợ lý cho Benitez bởi dù sao Avram Grant cũng từng gây ấn tượng khi dẫn dắt Chelsea dành ngôi Á quân Champions League năm 2008. Thế nhưng mới đây, Grant đã bác bỏ tất cả.


Grant cho biết trên BBC Radio 5 Live: "Không ai ở Chelsea đề nghị tôi làm việc cả. Tôi có nghe vài tin đồn nhưng đó không phải là điều quan trọng."

"Những gì cần quan tâm là Chelsea đã có một huấn luyện viên và câu lạc bộ cần phải ủng hộ ông ấy cũng như đừng tìm kiếm ai khác."


Khi được hỏi khả năng trở lại Chelsea, Grant nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng đó là ý tưởng hay vào thời điểm, tôi không muốn nói về bản thân mình bởi vì tôi còn có những thứ khác để làm ở giai đoạn này.

Cựu HLV The Blues cho biết  nhận xét của mình về Benitez: "Tôi nghĩ Rafa Benitez là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tôi không nghĩ rằng chỉ vài tuần sau khi Chelsea thuê ông ấy, họ lại để ông ấy ra đi."

Mới đây, Benitez đã có chiến thắng đầu tiên với Chelsea trước Nordsjaelland tại Champions League. Nhưng điều đó không giúp The Blues đi tiếp và đành chấp nhận trở thành cựu vương của giải đấu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục