AVG nắm quyền sản xuất các trận vòng loại thứ 4 Olympic London 2012 khu vực châu Á

22:26 Thứ năm 22/03/2012

Không chỉ nắm bản quyền giải bóng đá trong nước, mới đây, AVG - Truyền hình An Viên tiếp tục được Liên đoàn bóng đá Châu Á mà trực tiếp là World Sports Group (đối tác kinh doanh của AFC) tin tưởng chọn là đối tác duy nhất nắm bản quyền sản xuất và cung cấp tín hiệu các trận đấu play-off vòng loại Olympic London 2012 khu vực Châu Á.

Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Star Sport thuộc hệ thống truyền hình An Viên.

3 trận đấu play-off vòng loại châu Á Olympic London 2012 sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình trong ba ngày 25, 27 và 29/3 (và có thể có trận thứ tư vào ngày 31/3 nếu có hai đội cùng điểm số và cùng hiệu số bàn thắng-thua) giữa Uzbekistan, Oman, Syria. Kênh Thể thao - Giải trí NCM của AVG - Truyền hình An Viên được AFC chọn là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp tín hiệu.


Trước đó, Việt Nam được chọn để thay Malaysia làm địa điểm sân trung lập diễn ra 3 trận đấu play-off vòng loại khu vực Châu Á Olympic London 2012. Do châu Á chỉ có 3 suất chính (thuộc về các đội dẫn đầu của 3 bảng đấu: A, B và C) nên một nửa suất còn lại sẽ thuộc về cuộc cạnh tranh giữa 3 đội nhì bảng và một đội bóng khác của châu Phi là Senegal. 3 đội nhì bảng A, B, C là Oman, Uzbekistan, Syria sẽ thi đấy vòng tròn play-off để chọn ra đội có nhiều điểm nhất để giành quyền thi đấu với Senegal để tìm ra đội tiếp theo được quyền tham dự Olympic London 2012 diễn ra vào tháng 7 tới.

Ông Nguyễn Thế Phương - Chủ nhiệm kênh Thể thao - Giải trí NCM (AVG - Truyền hình An Viên) - cho biết: “Các trận đấu sẽ được kênh NCM ghi hình với những công nghệ máy quay hiện đại. Đặc biệt, số lượng máy quay đã tăng lên thành 8 máy để đáp ứng yêu cầu của World Sports Group, trong đó lần đầu tiên sẽ có hai máy quay camera chuyên dụng gắn vào lưới giúp khán giả có thể xem thêm một góc quay mới”.

Việc AVG - Truyền hình An Viên độc chiếm sản xuất và cung cấp tín hiệu các trận đấu quốc tế tới toàn bộ Châu Á một lần nữa trả lời câu hỏi của VPF trong cuộc chiến bản quyền truyền hình bóng đá nội thời gian qua rằng AVG có năng lực và có quyền sản xuất, ghi hình hay không
Vinh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục