AVB loại Bale khỏi đội hình Tottenham: Chỉ dấu chia tay

18:27 Thứ năm 15/08/2013

HLV Andre Villas-Boas xác nhận đã loại Gareth Bale khỏi thành phần Tottenham ở trận mở màn Premier League gặp Palace. Những cử chỉ và dấu hiệu cho thấy Spurs đã chấp thuận để tuyển thủ xứ Wales đến Real.

Gareth Bale sẽ không đá trận mở màn Premier League 2013/14. Đích thân HLV Villas –Boas đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay.

“Không, bởi vì cậu ấy dính chấn thương phần lớn thời gian du đấu mùa Hè này. Chấn thương cơ khiến cậu ấy không thể ra sân. Chắc chắn Bale sẽ lỡ trận gặp Crystal Palace”, AVB thông báo tình hình của Gareth Bale đồng thời phủ nhận tin đồn Spurs loại Bale để cầu thủ này tiến hành thủ tục đến Real Madrid.

AVB phủ nhận và Tottenham cũng như Real Madrid chưa chính thức thông báo thương vụ này. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất của AS, tờ báo thân Real, Kền kền trắng đã đạt được thỏa thuận mua Bale với giá 85 triệu euro cộng thêm Fabio Coentrao (25 triệu euro).

Nếu đúng như những gì AS loan tải thì việc AVB loại Gareth Bale không phải vì tiền vệ này chấn thương mà anh đang tiến hành thủ tục rời White Hart Lane.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục