AVB cấm Adebayor vĩnh viễn?

10:25 Thứ sáu 13/09/2013

Thói vô kỉ luật của Emmanuel Adebayor có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của chân sút Togo ở Tottenham.

Emmanuel Adebayor vừa trở lại Tottenham vào thứ Hai vừa qua (9/9) từ Togo. Ngay sau về White Hart Lane, cựu chân sút Arsenal đã bị điều xuống đội U21 Tottenham luyện tập, thay vì đội 1.


Giải thích cho quyết định của mình, Andre Villas-Boas cho hay, Adebayor cần lấy lại thể lực vì từ đầu mua chưa luyện tập thường xuyên. Tuy nhiên theo tờ Daily Mail, đây là một hành động trừng phạt của AVB.

Cụ thể, tuần trước Emmanuel Adebayor đã tự ý rời Tottenham về Togo dự đám tang của một người anh mà chưa xin phép đội bóng chủ quản. Dù nghĩa tử là nghĩa tận nhưng AVB nói riêng và Totteham nói chung không hài lòng chút nào về hành động vô kỉ luật của cựu tiền đạo Man City.

Cũng theo Daily Mail, hành động nói trên của Emmanuel Adebayor khiến Villas-Boas tức lộn tiết. Nghiêm trọng hơn, trong lúc nóng nảy HLV người Bồ Đào Nha dọa không bao giờ để Adebayor đá cho đội 1 Tottenham thêm một lần nữa.

Thực ra ngay cả không có tuyên bố của AVB thì Emmanuel Adebayor cũng còn rất ít cơ hội đá cho đội 1 Spurs.

Mùa Hè vừa qua Tottenham đã tung ra số tiền kỉ lục 26 triệu bảng mua Roberto Soldado. Trong sơ đồ hiện tại của Spurs, cựu tiền đạo Valencia là lựa chọn số 1. Jermain Defoe là lựa chọn số 2. Adebayor chỉ là lựa chọn số 4 sau cả chân sút trẻ Harry Kane.

Ngay cả không có vụ rắc rối tự ý bỏ về nhà thì Adebayor cũng không còn tương lai tươi sáng ở Tottenham. Vì thế có thể chân sút nhận 100.000 bảng lương/tuần ở White Hart Lane đang chây ì để được ra đi vào mùa Đông này, như chiêu bài mà Adebayor từng dùng để rời Arsenal sang Man City hay từ Man City sang chính Tottenham.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục