Augsburg vs Dortmund (20h30, 26/10): 4 bàn; Hiểm họa nơi đất khách

16:41 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnSau thất bại đau đớn trước Real Madrid tại Champions League, Borussia Dortmund sẽ có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn đến sân của Augsburg.

Thời gian & địa điểm

- Thời gian: 20h30 ngày 26/10, thứ Bảy

- Địa điểm: Sân vận động WWK Arena (Augsburg)

Phong độ

Augsburg không có phong độ tốt, và phải đứng thứ tư từ dưới lên ở vị trí thứ 15 với chỉ bảy điểm sau bảy trận. Họ vừa để thua 1-3 trước Freiburg vào thứ Bảy tuần trước.

10 trận gần nhất, Augsburg thắng 5, hòa 1, thua 4. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 80%.

Đội chủ nhà tỏ ra yếu kém về mặt phòng ngự trong mùa giải này. Thành tích để thủng lưới 18 bàn khiến họ trở thành đội phòng ngự tệ thứ hai ở Bundesliga. Đội bóng của HLV Jess Thorup thắng hai và thua ba trong năm trận đấu gần nhất tại Bundesliga. Trên sân nhà WWK Arena, họ thắng hai, hòa một và chỉ thua một trong bốn trận đấu gần nhất.

Trong khi đó, Dortmund bước vào trận đấu này với thất bại thảm hại trước Real mặc dù dẫn trước 2-0 trong hiệp một và không để thủng lưới cho đến phút thứ 60.

10 trận gần nhất, Dortmund thắng 6, hòa 1, thua 3. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 70%.

Dortmund đã thua hai, thắng một (trước St. Pauli) trong ba trận gần nhất và để thủng lưới chín bàn. Đội khách cũng đã thua ba trận gần nhất trên sân khách, để thủng lưới đến 12 bàn. Bù lại, họ có thể tự tin nếu nhìn vào lịch sử đối đầu với đội chủ nhà.

10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Augsburg thắng 1, hòa 2, thua 7. Tỷ lệ thắng đạt 10%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 50%.

Lực lượng

Augsburg

Tiền đạo Samuel Essende có thể ra sân sau án treo giò, nhưng Ruben Vargas phải ngồi ngoài trong vài tuần vì chấn thương mắt cá chân. Keven Schlotterbeck đang phải vật lộn với chấn thương cơ và chưa rõ khả năng góp mặt.

Robert Gumny đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước, trong khi Reece Oxford vẫn đang trên đường trở lại sau thời gian dài mắc COVID. Thủ môn Finn Dahmen sắp trở lại sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Dortmund

Giovanni Reyna bị loại vì chấn thương cơ, Karim Adeyemi cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương đùi.

Khả năng ra sân của Julien Duranville (chấn thương đùi) và Yan Couto (chấn thương cơ) còn để ngỏ.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của Augsburg và Dortmund. Ảnh: BongDa.com.vn.

Thống kê

Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần nhất của Augsburg (Bundesliga).

Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 9 trong số 11 trận gần nhất của Borussia Dortmund (Bundesliga).

Borussia Dortmund bất bại trong 7 trận đấu gần nhất với Augsburg trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Augsburg có cả tuần để chuẩn bị cho lần tiếp đón Dortmund, trong khi đội bóng vàng-đen như bị vắt kiệt sức trong trận thua 2-5 trước Real Madrid tại Champions League vào thứ Ba.

Dortmund vẫn chưa giành chiến thắng nào trên sân khách trong mùa giải này, trái ngược hoàn toàn với thành tích sân nhà xuất sắc của họ với bốn trận thắng liên tiếp.

Bất chấp một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài, Augsburg đã giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa, 1 thua trên sân nhà từ đầu mùa. Và họ có thể hài lòng nếu giành được ít nhất 1 điểm trước một đội bóng được đánh giá cao như Dortmund.

Dự đoán tỷ số (theo Sportsmole): Augsburg 2-2 Borussia Dortmund

Minh Tuấn | 16:41 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục