Aubameyang vô duyên, Dortmund không thể có 3 điểm trong trận derby vùng Ruhr

02:29 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnDù rất cố gắng, nhưng các cầu thủ của ông Thomas Tuchel vẫn không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của Schalke.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ áo vàng đã tràn lên tấn công phủ đầu đội khách ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. 

dor-sch

 Dù rất cố gắng nhưng Dortmund không thể có trọn 3 điểm trước Schalke. Ảnh: Internet. 

Phút thứ 4, Ousmane Dembele có pha solo ấn tượng nhưng đường chuyền của anh lại đi cắt ngang khung thành mà không có bất cứ người đồng đội nào kịp băng vào dứt điểm. 

Phút 22, Leon Goretzka của Schalke thử vận may bằng một cú sút xa uy lực, nhưng thủ thành Roman Burki đã chơi xuất sắc và ngăn không cho bóng bay vào lưới. 

Cuối hiệp một, Mario Goetze có pha chọc khe thông minh cho đồng đội, tiếc là các cầu thủ áo xanh đã kịp lui về giải nguy cho đội nhà và chịu một quả ném biên. 

Sau giờ nghỉ giải lao, đoàn quân của ông Thomas Tuchel vẫn là đội nắm giữ lợi thế và tung ra được nhiều pha tấn công sắc nét. 

Phút 53, Dembele có tình huống dốc bóng quen thuộc. Anh căng ngang ở tầm thấp nhưng một lần nữa bóng lại không qua được chân các cầu thủ Schalke. 

Phút 73, Goetze có cơ hội mở tỉ số nhưng cú sút của anh lại không chiến thắng được thủ thành đối phương. 

Phút 81, Pierre-Emerick Aubameyang có cơ hội đối mặt với thủ môn Fährmann nhưng cú tung người bắt volley của chân sút người Gabon lại đi ra ngoài. 

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Cầm chân nhau với tỉ số 0-0, Dortmund bỏ lỡ cơ hội tốt để bám đuổi top đầu. Và hiện tại, họ đã bị Bayern Munich bỏ xa đến 8 điểm. 

Chung cuộc: 0-0

Đội hình ra sân:

dor-schalke-dh

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Bundesliga ngày 30/10:

kq-bun-v9

 

bxh-bun-9.1

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 02:00 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục