Aubameyang và những ngôi sao dính án phạt vì lỗi đi muộn

12:31 Thứ hai 15/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông ít các cầu thủ gặp rắc rối vì sai giờ giấc, vi phạm nghiêm trọng quy định của CLB.

Pierre-Emerick Aubameyang

Ở trận derby Bắc London vào đêm qua, Aubameyang bất ngờ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Quyết định khiến người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng bởi số 14 đang là chân sút chủ lực của CLB, trong khi Arsenal đối đầu với đại kình địch cùng thành phố Totttenham.

 - Bóng Đá

 Aubameyang ngồi dự bị vì đi muộn.

Tiền đạo người Gabon đã phải ngồi dự bị suốt 90 phút trên sân Emirates. Cuối cùng Pháo thủ vẫn có thắng lợi ngược dòng 2-1 trước Spurs. Giải thích về quyết định này, HLV Mikel Arteta cho biết đây là án phạt dành cho Aubameyang vì anh tập trung muộn trước trận đấu theo quy định của CLB. Nhiều khả năng ngôi sao 21 tuổi sẽ chịu thêm hình phạt khác từ BLĐ.

Ousmane Dembele

Ở những mùa giải trước đó, tiền đạo người Pháp khiến BHL Barca “phát điên” vì liên tục đến muộn trong các buổi tập. Thậm chí, có lần Dembele trễ tập đến 2 tiếng, buộc Blaugrana phải cử nhân viên đến tận nhà để gọi anh lên sân.

Lối sống buông thả, thiếu khoa học là nguyên nhân khiến Dembele sa sút. Ở mùa giải năm nay, cựu sao Dortmund đã cải thiện kỷ luật đối với bản thân và phần nào lấy lại được phong độ.

Mario Balotelli

“Ngựa chứng” nước Ý có 3 mùa giải khoác áo Man City từ 2010-2013. Đây là quãng thời gian Balotelli thường xuyên gây rắc rối cho đội chủ sân Etihad vì thói vô kỷ luật.

Không có gì ngạc nhiên khi “Super Mario” thường xuyên đến muộn trong các buổi tập cũng như họp chiến thuật của The Citizens. Theo tiết lộ của người đồng đội Micah Richards, phần lớn số tiền quỹ đóng phạt của CLB là đến từ Balotelli.

 - Bóng Đá

Balotelli nổi tiếng vô kỷ luật. 

Jadon Sancho

Ngôi sao người Anh cũng từng bị phạt ngồi dự bị vì đi muộn trong một buổi tập vào tháng 11/2019. Sancho cũng thừa nhận bản thân thỉnh thoảng đi trễ vì gặp vấn đề liên quan đến giấc ngủ.

Tuy nhiên theo tiết lộ của Jesse Lingard, ngôi sao 20 tuổi thường thức khuya để chơi trò "Call of Duty" cùng các cầu thủ Man Utd. Việc chơi game thâu đêm rõ ràng khiến Sancho không thể tuân thủ giờ giấc mà Dortmund đặt ra.

Sergio Aguero

El Kun là một trong những sát thủ đáng sợ bậc nhất Premier League. Anh được xem là “tượng đài” của Man City trong quá trình biến nửa xanh thành Manchester trở thành thế lực của giải Ngoại hạng.

Theo tiết lộ của Frank Lampard khi còn khoác áo Man City, Aguero là một trong những cái tên thường bị phạt vì lỗi đến muộn trong các buổi tập. Thế nhưng tiền đạo người Argentina chẳng mảy may quan tâm đến vấn đề này khi anh vẫn cứ ra sân và ghi bàn đều đặn.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Endo | 11:33 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục