Aubameyang ở lại, Lacazette bất ngờ chốt tương lai gây sốc

21:36 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã đưa ra quyết định quan trọng cho tương lai của mình.

 

Tài năng của Lacazette 

Cùng với công cuộc theo đuổi Thomas Partey, kế hoạch quan trọng nhất của HLV Mikel Arteta trong phiên chợ Hè là giữ chân nhân tố quan trọng nhất tại Arsenal vào lúc này: Pierre-Emerick Aubameyang. Với việc hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, khả năng Pháo thủ để mất trắng tài năng người Gabon là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, viễn cảnh trên sẽ rất khó xảy ra bởi Arsenal được cho là đã thuyết phục thành công Aubameyang. The Athletic tuyên bố, tiền đạo này đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn ba năm, và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates. Song, dù giữ được Aubameyang, nhưng có vẻ như Pháo thủ lại sắp chia tay một "họng pháo" khác.

Lacazette will move to Atletico if he leaves Arsenal  - Bóng Đá

 Lacazette sẽ rời khỏi Emirates? 

Tờ AS khẳng định, Alexandre Lacazette rất hứng thú với sự quan tâm đến từ Atletico Madrid, và anh đang có dự định tự mình thúc đẩy thương vụ này. Về phía Atletico, đại diện đến từ La Liga được cho là đã theo sát Lacazette từ năm 2017 và đoàn quân của HLV Diego Simeone tin rằng, họ có thể cụ thể hóa kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Thực tế, dường như phía Arsenal cũng không có ý định giữ chân Lacazette, khi họ từng mang anh ra làm "vật tế thần" để đổi lấy Thomas Partey. Song, có lẽ hai thương vụ này sẽ được thực hiện tách biệt, vì Atletico không có ý định để Partey ra đi. 

Huỳnh Phong | 21:06 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục