Aubameyang lần đầu nói về thói GATO của Yaya Toure

18:48 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Aubameyang mới đây đã cho biết anh cảm thấy bị tổn thương khi bị lớp đàn anh như Yaya Toure hay Andre Ayew khinh thường.

Aubameyang thừa nhận đã bị tổn thương vì thói GATO của các đàn anh. Ảnh: Internet.

Sau khi bị Aubameyang vượt mặt trong cuộc đua giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015, Yaya Toure (Manchester City) và Andre Ayew (Swansea) đều đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với kết quả này.

Theo những phát biểu của Toure và Ayew, thì họ cho rằng Aubameyang hoàn toàn không xứng đáng giành chiến thắng vì tiền đạo của Dortmund vẫn chưa có thành tích gì nổi bật trong màu áo tuyển Quốc gia cùng tuyển Gabon.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Aubameyang cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ những cảm nghĩ của mình về sự GATO của hai người đàn anh.

"Tôi đã nói chuyện với Andre Ayew, thật sự tôi không hiểu tại sao họ lại có thể nói những lời khó nghe đó. Giải thưởng này dựa trên thành tích cả năm chứ không chỉ căn cứ vào Cúp bóng đá châu Phi. Tôi bị tổn thương bởi những gì họ nói. Thật xấu hổ," Aubameyang chia sẻ trên đài truyền hình Pháp Canal+.

Xú | 18:30 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục