Aubameyang ghi bàn trở lại, Arteta ngay lập tức gửi thông điệp

22:11 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đang trở thành niềm hy vọng trên hàng công của Arsenal.

 

Aubameyang gia nhập Arsenal

Tại vòng 13 Premier League, Arsenal tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates. The Gunners rất muốn giành chiến thắng để kết thúc chuỗi trận đáng thất vọng. Mặc dù vậy, họ đã không thành công. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Arsenal và Southampton đã chia điểm trong 1 trận cầu có 2 bàn thắng.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" vỏn vẹn 5 điểm. Kết quả này thật khó để các CĐV The Gunners hài lòng. Tuy nhiên, trong thế khó, họ đã tìm được sự an ủi. Cụ thể, thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang đã "nổ súng" sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

‘Things will change now’: Mikel Arteta backs Pierre-Emerick Aubameyang to fire Arsenal back to form - Bóng Đá

 Aubameyang trong trận đấu với Southampton.

HLV Mikel Arteta cũng cảm thấy rất vui mừng vì điều này. Tờ Independent dẫn lời vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha:

"Hy vọng rằng điều này sẽ giúp Aubameyang thoải mái hơn một chút. Cậu ấy đang rất cần 1 khoảnh khắc như vậy. Mong rằng mọi chuyện sẽ thay đổi ngay từ bây giờ và Aubameyang sẽ bắt đầu ghi bàn trong mọi trận đấu. Đó là những gì Arsenal cần vào lúc này. Chúng tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Tôi chắc chắn rằng Aubameyang sẽ giảm được rất nhiều áp lực."

Trước bàn thắng vào lưới Southampton, lần gần nhất Aubameyang sút tung lưới đối thủ là ở cuộc chạm trán với Manchester United ngày 1/11. Cách đây 4 ngày, tiền đạo người Gabon đã dứt điểm về lưới nhà, khiến Arsenal phải nhận thất bại trước Burnley.

Faro | 21:13 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục