Aubameyang công khai bến đỗ mơ ước

22:07 Thứ bảy 20/02/2016

Tiền đạo của Dortmund vừa công khai tiết lộ điểm đến mà anh vẫn luôn khao khát.

Aubameyang hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga. Tính tới thời điểm này của mùa giải, chân sút người Gabon đã có được 20 bàn thắng. Anh hiện cũng đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu ‘Vua phá lưới’ bên cạnh tiền đạo Lewandowski của Bayern.

Nhờ khả năng đánh hơi bàn thắng thính nhạy của mình, không khó hiểu khi Aubameyang đang là mục tiêu của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu. Bên cạnh Arsenal, mới đây còn xuất hiện thông tin cho biết Man Utd cũng đang xem tiền đạo 26 tuổi này là mục tiêu số 1 của họ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Được biết, Man Utd sẵn sàng biến Aubameyang trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh với việc chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù vậy, dù có bỏ ra rất nhiều tiền thì khả năng chiêu mộ thành công Aubameyang của cả Arsenal lẫn Man Utd đều khó khả thi. Bởi lẽ, đích thân cầu thủ này vừa đánh tiếng khẳng định chỉ muốn khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe hôm 20/2, Aubameyang chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đã mong ước được chơi bóng cho Real Madrid.”

“Trong năm 2014, trước khi ông nội của tôi qua đời, tôi đã hứa với ông rằng sẽ làm hết sức để được tới Madrid. Tôi biết mọi chuyện sẽ không hề đơn giản, nhưng ý định này luôn xuất hiện trong đầu của tôi. Khi còn bé, tôi thường xuyên tìm kiếm các video của Hugo Sanchez. Ông ấy chính là thần tượng của tôi.”

Tổng hợp | 20:50 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục