Aubameyang chói sáng, Mikel Arteta nhận xét đơn giản

15:09 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta cho rằng Pierre-Emerick Aubameyang đã trở lại phong độ bình thường.

Đêm qua, Arsenal đã tiếp đón Leeds United trên sân nhà, dù đội bóng tân binh không phải đối thủ quá đáng gờm nhưng phong độ tệ hại gần đây của Pháo thủ vẫn khiến họ bị nghi ngờ. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại bất ngờ thi đấu vượt trội và dẫn đến 4 bàn, sau cùng giành chiến thắng 4-2.

Đáng chú ý, người góp công lớn nhất là Pierre-Emerick Aubameyang với một cú hat-trick. 3 bàn thắng này trở thành điểm nhấn của trận đấu bởi trước đó đội trưởng của Arsenal có phong độ ghi bàn rất kém.

Martin Odegaard delivers glowing verdict on Pierre-Emerick Aubameyang after his Arsenal treble - Bóng Đá

 Aubameyang vừa có một trận đấu ấn tượng cho Arsenal.

Sau trận, HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi người học trò này và cho rằng anh đơn giản đã tìm lại được phong độ bình thường của mình: "Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy thật tuyệt vời, cậu ấy đã tập luyện rất tốt trong tuần và cả trước đó, cậu ấy đã trở lại bình thường, cậu ấy trông thực sự tận tâm trong tập luyện, thực sự khao khát."

Aubameyang, người vừa có cú hat-trick đầu tiên ở Premier League, hiện đã có 5 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất ở giải đấu này, nhiều hơn những gì anh làm được trong 16 trận trước đó, và sau một mùa giải khó khăn ở Emirates, Aubameyang đang tìm lại phong độ đã khiến anh trở thành trụ cột chính của Arsenal trong những năm trước.

Arteta nói về Leeds United:

 
Thanh Vũ | 14:11 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục