Atletico xem xét mang Michu về lại Tây Ban Nha

16:30 Thứ tư 25/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Atletico đã mất cùng lúc bộ đôi tiền đạo chủ lực Diego Costa và David Villa. Do đó, HLV trưởng Simeone đang phải tìm các phương án thay thế, và tiền đạo Michu là cái tên mới nhất trong danh sách chuyển nhượng.

Theo tin từ WalesOnline, chuyên trang đưa tin về các CLB xứ Wales như Swansea và Cardiff, tiền đạo Michu đang nhận được được sự quan tâm lớn từ Atletico Madrid.

Đội chủ sân Calderon đang trong quá trình xây dựng lại nhân sự trên hàng công sau sự ra đi của Diego Costa và David Villa. Lukaku và Jackson Martinez đang là mục tiêu của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhưng mức giá dành cho các ngôi sao này không hề rẻ một chút nào, chưa kể sự cạnh tranh từ các CLB khác.

Michu có mùa giải 2013/14 tồi tệ vì chấn thương

Michu từng nổi lên tại La Liga mùa 2011/12 với 15 bàn thắng tại La liga cho đội bóng nhỏ Vallecano. Đến với Swansea với ‘giá bèo’ 2 triệu Bảng, Michu đã trở thành món hời với 22 bàn thắng (18 bàn tại Ngoại hạng Anh) mùa 2012/13.

Đến mùa 2013/14, sự nghiệp của Michu chững lại vì chấn thương dai dẳng, dù vậy điểm nhấn của tiền đạo 28 vẫn là lần đầu ra mắt trong màu áo tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 10 năm ngoái.

Tiến trình hồi phục của Michu đang có dấu hiệu tốt, nhưng Swansea đang sở hữu một Wifried Bony trẻ khỏe sẽ cạnh tranh rất lớn với tiền đạo người Tây Ban Nha. Nếu Atletico hỏi mua với đề nghị thuyết phục, khả năng Michu về lại La Liga chơi bóng sẽ là không nhỏ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục