Atletico vỡ mộng vì M.U, Arsenal

08:57 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội bóng La Liga khó có khả năng chiêu mộ ngôi sao ghi 17 bàn mùa này.

Atletico Madrid sẽ chiến đấu trên 4 mặt trận vào đầu năm 2024, khi họ lọt vào Siêu cúp Tây Ban Nha và Copa del Rey, cùng với vòng 16 đội Champions League và cuộc đua danh hiệu La Liga.

HLV Diego Simeone hài lòng về hai sự lựa chọn nơi hàng công - Alvaro Morata và Antoine Griezmann. Tuy nhiên chiến lược gia người Argentina vẫn muốn tìm kiếm một phương án chia lửa cho họ bởi cả hai đều đã ngoài 30.

Atletico tham gia cuộc đua chiêu mộ sát thủ Bundesliga - Bóng Đá

 Serhou Guirassy đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB.

Vì vậy, Simeone đã nhắm đến tiền đạo Serhou Guirassy của VfB Stuttgart. Cầu thủ 27 tuổi nổi lên như một trong những chân săn bàn hàng đầu mùa này khi ghi đến 17 bàn sau 14 trận tại Bundesliga.

Thuyền trưởng Atletico tin rằng, Guirassy sẽ là sự lựa chọn vừa đảm bảo cả độ hiệu quả lẫn kinh tế, bởi ngôi sao người Guinea chỉ có điều khoản giải phóng 15 triệu bảng. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Insider, Los Rojiblancos đang gặp khó ở thương vụ này khi Man Utd và Arsenal đều đang để mắt đến Guirassy.

Truyền thông Đức tiết lộ, ngôi sao 27 tuổi rất hứng thú trước viễn cảnh được chuyển đến giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Trường Sơn | 08:27 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục