Atletico tiếp tục thách thức Barca và Real: Vicente Calderon có “Falcao mới”

14:33 Thứ hai 23/09/2013

Không phải David Villa, bản HĐ được kỳ vọng nhiều nhất tại Vicente Calderon mà Diego Costa mới là nhân tố khiến các CĐV Atletico dần quên đi hình bóng của “Mãnh hổ” Falcao.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trong chuyến làm khách trên sân Valladolid, Atletico đã gặp không ít khó khăn trước sự chống trả quyết liệt của đội chủ nhà. Nhưng trong một ngày im hơi lặng tiếng của David Villa, Diego Costa một lần nữa lại ghi công với “phát súng” ấn định chiến thắng 2-0 cho Los Rojiblancos. Đó là trận thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng áo đỏ trắng thành Madrid tại La Liga kể từ đầu mùa. Và cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Atletico và Barca thu về 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng.

Sự toả sáng của Diego Costa đang dần che mờ hình ảnh của Falcao tại Atletico Madrid

Tất nhiên, vẫn còn hơi sớm để khẳng định Los Rojiblancos có thể cạnh tranh sòng phẳng chức VĐ La Liga mùa này với 2 ông lớn. Nhưng với phong độ ấn tượng đang thể hiện, Atletico vẫn có hy vọng phá vỡ thế độc tôn của Real và Barca. Về phương diện cá nhân, hiệu suất “nhả đạn” đáng nể của Diego Costa (5 trận/5 bàn) cũng là hình ảnh thu nhỏ cho bộ mặt thách thức của Atletico. Nên nhớ rằng, Ronaldo mới ghi được 2 bàn ở La Liga (sau 4 vòng đầu). Nếu tiếp tục bùng nổ như hiện tại, Diego Costa không chỉ làm lu mờ hình ảnh của Falcao mà còn có thể cướp danh hiệu Pichichi mà lâu nay vốn chỉ thuộc về Messi hoặc Ronaldo.
Thanh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục