Atletico tiếp tục “cơn điên” mua sắm với hậu vệ đa năng của Feyenoord

21:28 Thứ năm 22/08/2024

TinTheThao.com.vnCâu chuyện “kẻ đến, người đi” ở Atletico Madrid tiếp tục sôi nổi khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha quan tâm đến David Hancko của Feyenoord.

Theo thông tin từ Santi Aouna, hậu vệ đa năng người Slovakia được xác định là mục tiêu tiếp theo của Atletico sau khi đội bóng này đã chiêu mộ hàng loạt anh tài như Julian Alvarez, Conor Gallagher, Robin Le Normand, Alexander Sorloth…

David Hancko là mẫu trung vệ rất được ưa chuộng trong bóng đá hiện đại.

Vẫn chưa có một sự thống nhất nào về các điều khoản mà hai đội đang đàm phán để hoàn thành vụ chuyển nhượng về sân Metropolitano. Thế nhưng đội ngũ chuyển nhượng của Atletico vẫn chưa bỏ cuộc đối với mẫu trung vệ mà HLV Diego Simeone rất ưa thích này.

Hôm thứ Tư vừa qua, Rojiblancos được cho là đã đưa ra một đề nghị mới hấp dẫn hơn cho Feyenoord khi đặt lên bàn đàm phán số tiền lên đến 30 triệu cho David Hancko, cùng với đó là điều khoản ưu tiên cho Feyenoord mua lại cầu thủ này trong tương lai.

David Hancko là một hậu vệ thuận chân trái, có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ cánh trái. Việc sở hữu trung vệ thuận chân trái, có thể phát triển bóng tốt từ phần sân nhà chính là xu hướng của bóng đá hiện nay. Thế nên, có lẽ không chỉ Atletico ngắm nghía Hancko mà còn rất nhiều “ông lớn” khác để mắt tới trung vệ Slovakia. HLV Simeone cần hối thúc đội ngũ chuyển nhượng nhanh lên thôi.

An Khánh | 21:28 22/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục