Atletico ra giá mua Benteke

12:39 Thứ năm 30/05/2013

Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao gần như chắc chắn sẽ gia nhập CLB nước Pháp AS Monaco ngay trong mùa hè này. Vì vậy, Atletico Madrid đang rất tích cực tìm kiếm người thay thế và sát thủ người Bỉ thi đấu rất lên chân trong mùa giải năm nay, Christian Benteke đã lọt vào tầm ngắm.

Tiền đạo người Bỉ năm nay mới 22 tuổi, Christian Benteke chỉ mới chuyển đến Aston Villa trong mùa hè năm ngoái nhưng đã nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng rực rỡ với 23 bàn thắng tại Premier League mùa náy, góp công rất lớn giúp Villa trụ hạng thành công.

Atletico quyết chi đậm để có được chân sút sáng giá người Bỉ. Ảnh: Internet

Phong độ quá tuyệt vời của Benteke khiến anh trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester City, Arsenal, Tottenham và cả Chelsea. Và mới đây nhất, Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao trẻ này nhằm thay thế cho chân sút chủ lực Radamel Falcao, người sắp sửa gia nhập CLB nhà giàu nước Pháp Monaco với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun thì đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã gửi lời đề nghị lên tới 17,5 triện bảng đến Aston Villa nhằm sở hữu cựu tiền đạo của Genk. Đây là một lời đề nghị rất khó chối từ nếu biết rằng mùa hè năm ngoái, Aston Villa chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để có được chân sút lúc đó còn vô danh này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục