Atletico phũ phàng, Torres sẽ tái hợp với Benitez?

10:01 Thứ ba 06/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Fernando Torres sẽ chuyển tới Newcastle thi đấu trong mùa Hè năm nay sau khi không còn được Atletico Madrid trọng dụng.

Fernando Torres hiện vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cùng Atletico. Tuy luôn khẳng định tình yêu của mình dành cho đội bóng, nhưng việc sa sút phong độ khá nhiều trong 2 năm qua nên nhiều khả năng El Nino sẽ không được lãnh đạo đội bóng tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Atletico phũ phàng, Torres sẽ tái hợp với Benitez? - Bóng Đá

 

Trong trường hợp phải rời Atletico vào mùa Hè này, rất có thể Torres sẻ trở lại nước Anh thi đấu. Cụ thể tiền đạo 33 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang nhận được sự quan tâm nhất định từ phía Newcaslte, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Benitez.

Cần biết rằng trong quá khứ, Torres và Benitez từng có khoảng thời gian hợp trác vô cùng ăn ý trong màu áo Liverpool. Có lẽ vẫn chính vì điều này mà rất nhiều CĐV đều đang rất muốn cảnh 2 thầy trò người Tây Ban Nha này tái hợp trong thời gian tới.

Newcastle là một trong 3 đội bóng tân binh của Premier League trong mùa giải tới. Theo truyền thông tại Anh, để chuẩn bị cho việc trở lại này thì lãnh đạo của Newcastle cũng sẽ cấp cho Benitez tới 100 triệu bảng để mua sắm.

Video tài năng của Fernando Torres

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:35 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục