Atletico nhắm "sát thủ" Napoli thay thế "hung thần" Diego Costa

13:21 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ có đợt thanh trừng hàng loạt những cái tên trên hàng công vào mùa hè sắp tới.

Dù đang sở hữu rất nhiều gương mặt ở vị trí trung phong như Diego Costa, Nikola Kalinic hay Alvaro Morata, nhưng tất cả đều khiến người hâm mộ thất vọng. Tổng số bàn thắng bộ 3 này ghi được còn kém xa con số 13 bàn của riêng Antonie Griezmann. Với riêng Diego Costa, những tình huống nóng nảy dẫn đến thẻ phạt của anh cũng khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

 - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik trong màu áo Napoli.

Vậy nên, ban lãnh đạo của Atletico Madrid đang chuẩn bị tiến hành cải tổ trên hàng công. Theo Radio Marte, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang nhắm đến Arkadiusz Milik như 1 sự thay thế xứng đáng.

Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, tiền đạo người Ba Lan đang có 1 mùa giải thành công rực rỡ tại Napoli. Sự nghiệp của Milik có thời điểm đã bị hành hạ bởi chấn thương dai dẳng, song, bằng sự nỗ lực của mình, anh đã lấy lại hình ảnh của 1 sát thủ hàng đầu. Mùa giải này, trung phong 25 tuổi đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường và có được 19 bàn thắng.

Bản hợp đồng hiện tại của Milik với Napoli còn kéo dài đến tháng 6/2021 và Partenopei vẫn chưa có bất kì động thái nhằm gia hạn với chân sút người Ba Lan. Vậy nên, ban lãnh đạo của Atletico Madrid sẽ lợi dụng điều này để ép giá đối với đại diện của Serie A.

Faro | 13:05 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục