Atletico mạnh tay, quyết giật "quái thú trung tuyến" 25 triệu với Man Utd

08:36 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano cho thấy tham vọng bổ sung đội hình rất lớn.

Manchester United đang lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer dù vừa có trận hoà tích cực với Liverpool ở Ngoại hạng Anh, nhưng đã liên tiếp phải đón nhận những kết quả tiêu cực và ngày một chìm sâu hơn vào vũng bùn thất vọng. Quỷ đỏ thành Manchester đã có công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Dù vậy, những Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire cũng không thể giúp đội chủ sân Old Trafford thoát khỏi khó khăn hiện tại.

Vì lẽ đó, trong thời gian tới, thượng tầng Man Utd dự tính vẫn tiếp tục tin tưởng vào HLV Solskjaer, bên cạnh việc chi tiền cho vị chiến lược gia người Na Uy thoải mái mua sắm, đón thêm nhiều tân binh về Old Trafford. Một trong những vị trí mà Nhà hát của những giấc mơ rất cần bổ sung lúc này là khu trung tuyến, sau sự ra đi của Ander Herrera. Gương mặt được Quỷ đỏ nhắm đến khiến giới truyền thông phát sốt suốt những ngày qua là Denis Zakaria, tài năng đang chơi cho Borussia Monchengladbach.

Tuy nhiên, theo Express, nhiều khả năng Man Utd sẽ rất vất vả để sở hữu cầu thủ người Thuỵ Sĩ. Bởi lẽ, Atletico Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của tài năng 22 tuổi trong thời gian tới.

Atletico Madrid 'to rival Manchester United for Denis Zakaria' - Bóng Đá

Atletico tranh giành Zakaria với Man Utd.

HLV Diego Simeone đang theo dõi sát sao sự phát triển của Denis Zakaria tại Bundesliga và có khả năng đưa ra động thái chuyển nhượng ngay tháng 1/2020. Mức phí chuyển nhượng Zakaria vào khoảng 25 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 07:50 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục