Atletico Madrid mất tiền vệ trụ cột trước thềm Champions League

21:51 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Atlético Madrid sẽ phải tiếp đón đối thủ khó chịu Benfica vào rạng sáng ngày mai (01/10) mà không có tiền vệ trụ cột Koke trong đội hình.

Atletico Madrid mất Koke trước thềm Champions League. Ảnh: Internet.

Trong buổi tập sớm diễn ra vào sáng nay tại trung tâm huấn luyện Majadahonda. Thầy trò HLV Diego Simeone đã không có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha. Và theo các tin thông tin mới nhất từ HLV trưởng người Argentina, Koke chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu với Benfica ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Koke đã gặp vấn đề về cơ bắp trong hai tuần trước, ở trận gặp Eibar và hiện tại anh vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn. Thậm chí khả năng thi đấu trong trận Derby Madrid gặp Real vẫn bị bỏ ngỏ.

Ngoài sự vắng mặt của Koke, Atletico Madrid gần như có đầy đủ hảo thủ cho đội hình với các cái tên như thủ môn Oblak, trung vệ Godín, Filipe, hay các tiền vệ như Tiago, Gabi, Carrasco, và hàng tiền đạo như Griezmann, Fernando Torres, Jackson, Correa và Vietto.

Hiện tại, cho dù Atletico đang có phong độ không tốt tại La Liga (vừa thua Villarreal 0-1), nhưng ở Champions League, họ đã có khởi đầu ấn tượng khi hạ Galatasaray 2-0 trong ngày đầu ra quân.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục