Atletico Madrid đủ sức hạ gục Real lẫn Barcelona

13:33 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là tuyên bố đầy tự tin của tiền đạo David Villa.

David Villa. Ảnh: Internet.

Quyết định rời bỏ Barcelona để đầu quân Atletico Madrid tưởng chừng là một bước lùi trong sự nghiệp của Villa, thì nay nó lại đang mang lại cho tiền đạo này không ít thành công, khi giờ đây anh cùng với Diego Costa đang trở thành một bộ đôi sát thủ khét tiếng tại La Liga.

Thậm chí với 34 điểm sau 13 vòng đấu, hiện Villa đang cùng Atletico Madrid bay rất cao trên BXH, với vị trí thứ 2, thua Barcelona 3 điểm, nhưng cũng đang hơn Real với có một khoảng cách tương tự.

Phát biểu trên Marca về một khởi đầy suôn sẻ trong màu áo mới, Villa cũng đã cho biết: “Rất khó để cạnh tranh với Barcelona và Real Madrid, nhưng ở mùa giải này chúng tôi tự tin có thể làm được điều đó."

"La Liga sẽ chỉ kết thúc vào tháng Năm năm sau chứ không phải tháng Mười hay Mười Hai, vì thế chúng tôi sẽ phải chiến đấu đến trận cuối cùng để bảo vệ cơ hội vô địch của mình. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho mục tiêu đó.”

 
Vào cuối tuần này, sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Villa và các đồng đội tại Atletico Madrid sẽ một lần nữa quay lại với đấu trường La Liga, nơi họ sẽ có cuộc chạm trán với Getafe trên sân nhà.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục