Atletico Madrid chuẩn bị 18 triệu bảng hỏi mua Santi Cazorla

15:02 Thứ năm 12/06/2014

Atletico Madrid có kế hoạch chi 18 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal trong trường hợp Barcelona và Man Untied chiêu mộ Koke trong mùa hè này.

Atletico Madrid đang chuẩn bị cho việc mất một số ngôi sao hàng đầu của họ với Diego Costa, Tiago Filipe Luis dự kiến gia nhập Chelsea.

Koke người đã giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga mùa trước đã khẳng định đang hạnh phúc tại CLB sọc đỏ trăng thành Madrid nhưng vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và Man United.

Tuy nhiên, theo giới truyền thông La Liga, Atletico Madrid đang lên phương án đề phòng trường hợp cầu thủ 22 tuổi ra đi.

HLV Diego Simeone khẳng định nếu Koke rời sân Vicente Calderon, ông muốn tiền vệ Cazorla của Arsenal như một phương án thay thế. Simeone sẵn sàng chi 18 triệu bảng để giành chữ ký của tiền vệ 29 tuổi.

HLV Wenger không sẵn sàng bán ngôi sao người Tây Ban Nha, nhưng hậu vệ Juanfran người đã từ chối gia nhập Arsenal gần đây thừa nhận đang nỗ lực thuyết phục Cazorla để trở lại thi đấu tại Tây Ban Nha.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục