Atletico Madrid 4-0 Astana: Mũi nhọn Jackson Martinez đã biết ghi bàn cho Atletico Madrid

06:45 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có cơn địa chấn nào xảy ra trên đất Madrid khi Atletico Madrid với lực lượng vượt trội hơn đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Astana.

Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid với chiến thắng đậm. Ảnh: Internet.

Điểm nhấn của trận đấu thuộc về màn trình diễn của tiền đạo Jackson Martinez sau khi mũi nhọn người Colombia có bàn thắng đầu tiên ở Champions League cho Atletico Madrid, qua đó kết thúc chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn. Với Atletico Madrid, chiến thắng đậm 4-0 giúp họ dẫn đầu bảng C với 6 điểm. Cùng vòng đấu, Benfica bất ngờ để thua Galatasaray 1-2.

Trận này, Atletico Madrid sớm định đoạt số phận trận đấu ngay trong hiệp 1 với hai bàn thắng được ghi trong 6 phút từ phút 23 đến 29 do công Saúl Ñíguez và Jackson Martinez. Sau đó, Óliver Torres ghi thêm một bàn cho đội nhà trong hiệp hai trước khi Dedechko đá phản lưới nhà, qua đó khép lại 90 phút tưng bừng với thắng lợi giòn giã cho Atletico Madrid.

Theo Guardin, Atletico dù thắng lớn nhưng lại tỏ ra thiếu chính xác trong các pha tấn công. Suốt trận, đội của HLV Diego Simeone hoàn toàn lấn lướt và có thời lượng kiểm soát bóng cao hơn đối thủ (60%/40%). Ngoài ra, số pha dứt điểm trng1 đích của họ cũng nhiều hơn đối thủ (10 lần/3 lần). Dù vậy, các pha bóng nguy hiểm của chủ nhà lại hầu hết đến từ các pha bóng cố định - vốn là sở trường của họ.

Về phần Astana, họ dường như không mặn mà so với Champions League khi HLV Stanimir Stoilov cất 8 cầu thủ ở Kazakhstan vì muốn tập trung cho mặt trận ở giải quốc nội.

 
T.Y | 06:00 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục