Atletico đưa Schweinsteiger vào tầm ngắm

02:21 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo Sport Bild, Atletico Madrid bất ngờ đưa tiền vệ Bastian Schweinsteiger vào tầm ngắm.

Atletico đưa Schweinsteiger vào tầm ngắm

Sau khi để nhiều ngôi sao ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2014, Atletico Madrid đang muốn xây dựng lại lực lượng bằng cách chiêu mộ những tên tuổi lớn. Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha râm ran tin đồn đội chủ sân Calderon sẽ thực hiện chiến dịch mua sắm rầm rộ sau khi mùa 2014-15 kết thúc.

Điều này trái ngược với chính sách chuyển nhượng của Atletico thời gian qua. Được biết, đội bóng này thường tập trung vào những mục tiêu có giá chuyển nhượng không quá cao hoặc "săn" các bản hợp đồng miễn phí. Nhưng mới đây, đại diện thủ đô gây sốc khi muốn đưa tiền vệ Bastian Schweinsteiger tới thành Madrid.

Sẽ rất khó để CLB thực hiện thành công phi vụ này khi Schweinsteiger là quân bài quan trọng trong đội hình Bayern Munich. Tuy nhiên, nguồn tin từ Đức lại cho biết tiền vệ này sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị của các đội bóng khác do mối quan hệ giữa bản thân với HLV Pep Guardiola không được tốt lúc này.

Đáng chú ý, Atletico cũng từng làm ăn rất tốt với Bayern trong việc mua bán cầu thủ. Điển hình, họ đã chiêu mộ thành công Mario Mandzukic hè năm ngoái. Ngoài Schweinsteiger, nhà vô địch La Liga mùa 2013-14 còn để mắt sít sao đến chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Chưa hết, báo Bild còn cho biết tiền vệ 22 tuổi người Thuỵ Sĩ Granit Xhaka cũng nằm trong danh sách mục tiêu được Atletico nhắm đến.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục