Atletico đón tin vui trước cuộc đối đầu Inter

08:58 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, Los Colchoneros sẽ đón sự trở lại của trung vệ trụ cột ở trận đấu giữa tuần tới.

Atletico Madrid có thể không chuẩn bị cho sự trở lại ở đấu trường châu Âu bằng phong độ xuất sắc, nhưng họ sẽ có được một trong những hậu vệ chủ chốt của mình. Đầu tiên là trận đấu khó khăn với Las Palmas vào cuối tuần này, và Diego Simeone phải quyết định liệu Jose Maria Gimenez có đá chính hay không.

Manchester City have made an offer of 70 million euros for Atletico Madrid centre-back Jose Maria Gimenez, say 90min Atletico have turned it down. - Bóng Đá

Gimenez sắp trở lại.

Theo Diario AS, Gimenez sẽ trở lại trong trận đấu với Inter sau khi tập luyện bình thường trong tuần này, dù trước đó anh đã phải nghỉ hai tuần. Gabriel Paulista nhiều khả năng vắng mặt trong trận gặp Las Palmas và có thể cả Nerazzurri, nhưng Simeone có thể tung vào sân Gimenez, Axel Witsel và Mario Hermoso, những người là lựa chọn đầu tiên trong mùa giải này. Cesar Azpilicueta cũng đang bị chấn thương, và Reinildo Mandava sẽ có cơ hội đá chính trong trận gặp Inter.

Nhìn chung, Atletico Madrid đang gặp nhiều vấn đề ở hàng thủ mùa này, nhưng cặp đôi Alvaro Morata và Antoine Griezmann trên hàng công đã duy trì được phong độ ấn tượng. Với việc Morata bị đau nhẹ và Griezmann đã phải "cày ải" nhiều, Simeone sẽ hy vọng vào một hàng phòng ngự chắc chắn hơn tại Giuseppe Meazza.

Đăng Nguyễn | 08:00 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục