Atletico có sẵn 2 vũ khí bí mật tại Champions League

12:59 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo mới đây đã có những cập nhật đáng chú ý về tình hình lực lượng của Atletico Madrid trước trận đấu với Lille sắp tới.

Rạng sáng mai, Atletico sẽ bước vào lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League với màn tiếp đón Lille trên sân nhà Wanda Metropolitano.

Tuy nhiên trước trận đấu này, HLV Diego Simeone của đội chủ nhà đã đón nhận hàng loạt tổn thất về mặt lực lượng, đặc biệt nơi hàng thủ khi bộ ba Robin Le Normand, Cesar Azpilicueta và Clement Lenglet khả năng cao sẽ không kịp bình phục các chấn thương đang dính phải, thậm chí trụ cột Le Normand đối mặt nguy cơ nghỉ dài hạn vì vấn đề nguy hiểm ở vùng đầu.

Mất 3 cái tên trên, trong tay Simeone chỉ còn 3 cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ là Axel Witsel, Reinildo Mandava và Jose Maria Gimenez. Nhằm chữa cháy cơn khủng hoảng, mới đây, tờ Mundo Deportivo khẳng định chiến lược gia người Argentina đã gọi 2 cầu thủ từ đội trẻ là Ilias Kostis và Gero Spina lên tập luyện cùng các đàn anh trên đội 1 chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Simeone đau đầu về lực lượng Atletico.

Bộ đôi trên là những hậu vệ đáng tin cậy, đóng vai trò chủ chốt ở đội B Los Rojiblancos thời gian qua. Tuy nhiên theo nhận định của Mundo Deportivo, nhiều khả năng 2 cái tên này sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị và được cân nhắc tung vào sân dựa vào diễn biến thực tế.

Atletico chắc chắn muốn giành chiến thắng trước Lille nhằm sớm quên đi thất bại tủi hộ 0-4 trước Benfica. Tuy nhiên CLB đến từ Pháp không phải đối thủ dễ chịu, đặc biệt khi đội chủ sân Pierre Mauroy đã đánh bại các nhà ĐKVĐ giải, Real Madrid hồi đầu tháng này.

Nguyễn Việt Tùng | 12:59 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục