Atletico chấp nhận dùng Koke hoặc Costa để đổi lấy Thibaut Courtois

18:12 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Atletico Madrid đang tìm mọi cách để giữ thủ thành trẻ tuổi Thibaut Courtois ở lại Vicente Calderon khi đang dự tính đưa Koke hoặc Diego Costa vào bàn đàm phán.

Mặc dù tiền vệ Koke và tiền đạo Diego Costa đang là hai ngôi sao vô cùng quan trọng của Atletico Madrid. Tuy nhiên theo giới thạo tin Tây Ban Nha, đại diện của La Liga sẽ sẵn sàng để một trong hai chuyển tới Stamford Bridge thi đấu nếu như Chelsea đồng ý bán đứt Thibaut Courtois cho họ.

Diego Costa hoặc Koke sẽ đến Stamford Bridge để Thibaut Courtois ở lại?

Được biết trong lời đề nghị đầu tiên, Atletico Madrid có thể sẽ đưa ra mức giá 8 triệu bảng cộng với Diego Costa, sát thủ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 32 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả Thibaut Courtois.

Và nếu như thỏa thuận này không thành công, Atletico Madrid có thể xem xét đưa Koke vào một phần thương vụ chuyển nhượng cộng với 16 triệu bảng. Mặc dù chưa biết rằng thông tin này có phải sự thật hay không, nhưng với động thái này chúng ta có thể hình dung ra vai trò vô cùng quan trọng của Thibaut Courtois tại Atletico Madrid.

Thibaut Courtois đã có 2 năm rưỡi chơi bóng rất thành công trong máu áo của Atletico và đang được đánh giá sẽ trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế hệ của mình. Mặc dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Thibaut Courtois đã khẳng định được tên tuổi tại châu Âu và thủ thành trẻ tuổi này sẽ có giá trị sử dụng rất lâu dài trong tương lai.

Chelsea có thể sẽ phải cân nhắc, mặc dù The Blues đang rất thèm khát Diego Costa và Koke là một tiền vệ bất kể đội bóng nào cũng muốn có. Nhưng Petr Cech đang là sự lựa chọn đem lại nhiều sự an toàn, còn Thibaut Courtois không muốn trở lại Stamford Bridge để thi đấu ở vai trò dự bị. Đó là điều bất cập so với tài năng của anh.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục