Atletico bất ngờ thất bại trên sân của Levante

02:54 Thứ hai 05/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Atletico sẽ có cơ hội đặt tay vào chiếc cúp La Liga nếu họ có 2 chiến thắng / 3 trận đấu còn lại. Tuy nhiên, trên sân Levante, chuỗi trận bất bại của thầy trò Simeone đã phải dừng lại.

Atletico chủ động đá chậm từ đầu trận vì thể lực hao tổn sau trận đấu với Chelsea vào giữa tuần. Tuy nhiên, kế hoạch đề ra bất ngờ bị phá hỏng khi họ phải chịu bàn thua ngay ở phút thứ 7. Từ một đường tạt bên cánh phải của Levante, hậu vệ Filipe Luis để bóng bật người lăn vào lưới. Levante dẫn 1-0 nhờ bàn phản lưới từ sớm.

Bị dẫn bàn, Atletico lúng túng và không thể triển khai lối chơi áp đảo như thường thấy. Levante tận dụng ưu thế thể lực theo người rất sát, không ngại va chạm và bảo toàn ưu thế dẫn 1-0 đến hết hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp hai, với sự điều chỉnh trong giờ nghỉ, Adrian và Turan vào sân thay Villa và Garcia, đội khách Atletico bắt đầu tấn công dồn ép hơn hòng tìm bàn gỡ

Atletico đánh mất chuỗi thắng ấn tượng trên sân của Levante

Khi liên tiếp bỏ lỡ số cơ hội nguy hiểm tạo ra, Atletico dính đòn hồi mã thương ở phút thứ 69 của trận đấu. David Barral kết thúc pha phản công nhanh cho đội chủ nhà bằng cú sút gọn gàng trong vòng cấm dễ dàng nâng tỉ số thành 2-0.

Sau bàn thua thứ 2, không chỉ thể lực mà cả tinh thần của Atletico bắt đầu đi xuống. Những cố gắng sau đó của đoàn quân HLV Simeone không đem lại hiệu quả, cơ hội nguy hiểm nhất chỉ dừng lại ở cú sút đập cột của Adrian. Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-0 nghiêng về Levante.

Như vậy, chuỗi bất bại của Atletico đã bị chặn đứng, họ đã không thể sớm tiến gần ngôi vô địch. Dù vậy, mọi chuyện vẫn chưa đi quá xa tầm kiểm soát, nếu bị đối thủ trực tiếp Real Madrid đuổi kịp về điểm số, Atletico vẫn hơn hệ số đối đầu. Nhưng trận vòng cuối cùng với Barcelona sẽ tiềm tàng sự nguy hiểm hơn rất nhiều với đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid.

Đội hình ra sân:

Levante: Navas, P. Lopez, Vyntra, Navarro, Juanfran; Diop, Simao; Sissoko, Ruben, Victor; Barral

Atletico Madrid: Courtois; Alderweireld, Miranda, Godin, Filipe; Tiago, Gabi; Koke, R. Garcia; Villa, Costa

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục