Atletico bất lợi trước trận derby với Real

05:53 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid chuẩn bị có trận derby quan trọng với Real Madrid trong khuôn khổ La Liga mùa này.

Mới đây, ban tổ chức La Liga đã xác nhận thời gian diễn ra các trận đấu còn lại trong tháng 9. Một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất là cuộc đụng độ giữa Atletico và Real vào rạng sáng ngày 30 tháng 9 (theo giờ Việt Nam).

Trước trận derby, Real Madrid sẽ tiếp đón Alaves vào ngày 25 tháng 9, tức các học trò của huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi.

Ngược lại, Atletico Madrid phải làm khách của Celta Vigo vào ngày 27 tháng 9, tức là đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có ít hơn 2 ngày nghỉ ngơi so với đối thủ cùng thành phố.

Điều đó khiến Los Rojiblancos gặp bất lợi trong quá trình chuẩn bị.

HLV Simeone chưa thể yên tâm về đội bóng.

Atletico Madrid có thành tích tốt trong các trận derby thành Madrid diễn ra trên sân nhà, với chỉ 1 thất bại trong 5 trận gần nhất diễn ra tại Wanda Metropolitano.

Atletico đang khởi đầu chiến dịch 2024/25 tại La Liga với 2 trận thắng và 2 trận hoà, một kết quả chấp nhận được với họ. Chỉ có điều, tân binh đắt giá Julian Alvarez vẫn chưa toả sáng.

Trong khi đó, Real lại đi ngược lại với kỳ vọng, khi đang là nhà đương kim vô địch nhưng lại bị Barcelona bỏ cách 4 điểm.

Nguyễn Văn Thịnh | 05:53 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục