Atletico 0-0 Sevilla: Không có ngai vàng

00:07 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù thi đấu rất quyết tâm và tạo được sức ép lớn, nhưng Atletico Madrid vẫn không thể giành chiến thắng ở vòng 21 La Liga. Qua đó bỏ mất cơ hội chiếm lại ngôi đầu từ tay của Barca.

Griezmann đã không thể giúp Atletico đòi lại ngôi đầu. Ảnh: Internet.

Đúng như dự đoán, Atletico ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm. HLV Diego Simeone đã chỉ đạo các cầu thủ thi đấu áp sát, chủ động ngay bên phần sân đối phương. Bên cạnh đó, cầu thủ nguy hiểm nhất là Antoine Griezmann được xếp ở vị trí cao nhất của hàng công, tỏ rõ quyết tâm ghi bàn.

Thực tế đội bóng thủ đô đã thực hiện tốt ý đồ chiến thuật của mình. Không có những cầu thủ thiên về kỹ thuật và khả năng làm bóng, Atletico chủ yếu thực hiện bài đánh biên với tốc độ của những cầu thủ chạy cánh. Và lối chơi này đã tạo rất nhiều áp lực lên Sevilla.

Đội khách đã phải vất vả chống đỡ. Nhưng pha xuống biên nhanh của Atletico làm cho các cầu thủ của Sevilla rất khó khăn mới có thể cản phá. Đỉnh điểm là 2 chiếc thẻ đỏ, một dành cho Vitolo ở phút 61, và cái còn lại dành cho... HLV Unai Emery ngay sau đó vì lỗi phản ứng.

Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu thôi là không đủ để giúp Atletico đòi lại ngôi vương. Đoàn quân của Simeone giống như một chiến binh thực thụ, nhưng không giống một vị vua. Bởi họ không có long bao, cũng không có trong tay một thanh bảo kiếm sắc bén để kết liễu đối phương. Khi tình huống nguy hiểm nhất đến từ cái tên được kỳ vọng nhất là Griezmann lại chỉ là một pha đánh đầu chạm cột dọc.

Phải chia điểm trên sân nhà, Atletico Madrid đành phải xếp thứ 2, mặc dù bằng điểm nhưng thua Barca hiệu số bàn thắng. Chưa kể đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn còn một trận chưa đá.

Vòng đấu tiếp theo, Atletico sẽ hành quân tới Nou Camp để chạm trán với đối thủ trực tiếp của mình. Và giờ đây, vị thế của họ không còn là đội đầu bảng, mà sẽ là kẻ phải bám đuổi phía sau.

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak - Juanfran, Filipe, Godin, Savic - Gabi, Fenandez (Carrasco 46'), Saul (Matinez 76') - Koke, Griezmann, Vietto (Correa 80')

Sevilla: Rico - Tremoulinas, Rami, Coke, Escudero (Krohn-Dehli 55') - Banega (Cristoforo 76'), Carrico - N'zonzi, Krychowiak, Vitolo - Llorente (Gamero 71')

BXH La Liga sau vòng 21:

Thanh Thịnh | 23:47 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục