Athletic Bilbao tính kiện cả Martinez và Bayern Munich vì tội "đi đêm"

16:59 Thứ sáu 14/09/2012

Chủ tịch của Athletic Bilbao đang đe dọa sẽ kiện CLB nước Đức và Martinez vì hành vi lén lút đàm phán mà chưa có sự đồng ý của đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, phía Bayern Munich phản ứng lại lời đe dọa này.

Karl-Heinz Rummenigge, đại diện của CLB xứ Bavaria khẳng định Athletic Bilbao sẽ không có quyền kiện cáo gì chống lại thương vụ chuyển nhượng của Martinez vừa qua.

Javi Martinez. Ảnh: Goal

Theo thông tin được biết, cầu thủ Javi Martinez đã bay đến Đức khám sức khỏe và kiểm tra y tế mà không hề có sự đồng ý của BLĐ Bilbao. Nếu đúng như vậy đây được xem là hành vi "đi đêm" trái với qui định trong các thương vụ bóng đá. Và Bilbao tính làm cho ra nhẹ vụ này dù mọi thứ đã đâu vào đó.

Tuy nhiên, phía Bayern Munich lại rất tự tin rằng họ sẽ không phải đón nhận bất cứ hình phạt nào bởi họ không có hành vi nào vi phạm điều lệ: "Athletic không nên gây hấn. Chủ tịch Urrutia nên đảm bảo cho cầu thủ và gia đình cậu ấy nên sẽ không đụng đến luật pháp.

Khi một CLB đã quyết mua một cầu thủ với gia 40 triệu euro thì họ có quyền kiểm tra xem cầu thủ đó có đạt được điều kiện hoàn hảo trước khi ký hợp đồng hay không."


Dù gì thì Javi Martinez cũng đã là người của Bayern Munich. Tiền vệ này sẽ có cơ hội ra quân trong đội hình chính của Bayern trong trận tiếp Mainz tại Allianz Arena vào ngày thứ 7.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục