Athletic Bilbao thất bại trong việc chèo kéo Nacho Monreal

15:00 Thứ bảy 15/09/2012

Hậu vệ của Malaga tiếp tục từ chối sự quan tâm của một đội bóng nữa để toàn tâm toàn ý thi đấu cho CLB. Sắp tới đây Nacho Monreal sẽ có cơ hội ra sân ở đấu trường Champions League.

Nacho Monreal khẳng định anh đang hoàn toàn tập trung tư tưởng vào các trận đấu của Malaga và không nghĩ gì về việc sẽ đầu quân cho Athletic Bilbao.

Nacho Monreal. Ảnh: tumblr

Sau khi bán được Javi Martinez cho Bayern Munich với giá hời, Bilbao gấp rút tìm người đắp vào vị trí còn trống và Nacho Monreal được chọn. Tuy nhiên thương vụ này đã không thể hoàn thành trong giai đoạn cuối của TTCN mùa hè.

Không phải vì Bilbao không chi đủ tiền cho Malaga khi đó đang gặp bất ổn tài chính mà là do Nacho Monreal không muốn ra đi. Anh cảm thấy mình rất hạnh phúc khi chơi tại Malaga và hơn thế là Champions League. Nacho nói:

"Tôi chỉ nghĩ về Malaga và tôi tin rằng đây là mùa giải tuyệt vời của đội bóng. Tôi chưa bao giờ tham dự Champions League và đang rất mong muốn làm điều đó với Malaga."

Như vậy là ngoài Bilbao, trước đó hai đội bóng khác là Valencia và Espanyol cũng bị Nacho khước từ. Anh đang hướng đến các trận đầu ở đấu trường châu Âu khi Malaga nằm chung bảng C với AC Milan, Zenit St Petersburg và Anderlecht.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục